Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

SƠN EPOXY VÀ NGUỒN GỐC CỦA CHÚNG_ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN EPOXY

Thông tin mua bán
Mã tin
V107894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Gia Phúc
Điện thoại
0934986630
Địa chỉ
105/12 Nguễn Thị Tú, P. Bình Hung Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
NỐI TIẾP BÀI TRƯỚC SAU ĐÂY CHÚNG TA CÙNG ĐI TÌM HIỂU VỀ NGUỒN GỐC CỦA 3 LOẠI SƠN EPOXY NHÉ!!!
 
Cũng như bài trước mình đã nói.Sơn Epoxy được chia thành 3 dòng khác nhau, nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu riêng rẽ của thị trường. Cũng theo sự phát triển của tiến bộ khoa học kĩ thuật mà các dòng sơn Epoxy này ra đời và chúng cũng có những đặc tính giống và khác nhau.
 
Sơn Epoxy gốc dầu là sản phẩm thời kì đầu khi sơn Epoxy mới được biết đến tại Việt Nam. Sơn Epoxy gốc dầu thời kì năm 2000 đều phải thông qua nhập khẩu, các nhà cung cấp cũng sản xuất rất hạn chế theo đơn đặt hàng và theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
 
Sơn Epoxy gốc nước được phát triển, ra đời sau sơn gốc dầu. Nhờ vào các cải tiến khoa học kỹ thuật hiện đại, sơn Epoxy gốc nước đạt được các tính năng tạo mặt chai cứng, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ… như sơn gốc dầu nhưng khắc phục cải tiến các nhược điểm của sơn Epoxy gốc dầu.
Sơn Epoxy gốc nước trở thành vật liệu sơn sàn chính trong các khu vực có yêu cầu vệ sinh cao như nhà máy thực phẩm, bệnh viện, bể bơi…
Sơn epoxy không dung môi hay còn gọi là sơn Epoxy tự phẳng. Dạng sơn Epoxy này không chứa hàm lượng dung môi bay hơi, hoạt động dựa trên nguyên lý tự cân bằng dòng, vì vậy dễ dàng che lấp khuyết điểm trên mặt sàn.
 
Khi được sơn, sơn Epoxy tự phẳng có độ dày lớn, trung bình khoảng 3 mm trong khi đó Epoxy có dung môi gốc nước và gốc dầu có độ dày trung bình 0,1 mm. Sơn Epoxy tự phẳng có những tính năng tương đối vượt trội so với hai dòng còn lại.
Trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy của các hãng sơn đảm bảo cho nhiều sự lựa chọn của các khách hàng, phù hợp với từng chi phí mà quý khách hàng muốn hướng đến. 
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh dòng sơn epoxy và thi công cho các công trình dân dụng, dự án, công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối sơn epoxy tại  Hồ Chí Minh uy tín nhất, chất lượng đảm bảo cho công trình, nhà dân.
 
Công Ty Phan Gia Phúc - Chuyên nhận thi công sơn epoxy giá rẻ, với trang thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Do đó các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, thân thiện với môi trường cũng như bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người sử dụng.
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn khác trên thị trường như: Sơn Kova, Sơn Jotun, Sơn Seamaster, Sơn Rainbow, Sơn Nanpao,Sơn Toa, Sơn Joton, Sơn Epoxy Propan, Sơn KCC
 
Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Được tư vấn tận tình.
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
Show-HCM: 105/12 Nguyễn Thị Tú – P.Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân – Tp.HCM
Show-HN: Số 25 Ngõ 467 Phường Linh Nam – Q.Hoàng Mai – Hà Nội
ÐT: 093 498 6630 - 0908 643 876 Ms. PHƯỢNG

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục