Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Sàn KuCoin là gì? Đánh giá sàn giao dịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V405851
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sàn Kucoin là gì?Sàn Kucoin là gì?

Sàn Kucoin là gì?

Sàn KuCoin là một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc, được thành lập vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin chỉ phân phối những cặp đàm phán coin với coin, tức là không tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay VNĐ Vì vậy các bạn cũng chẳng thể sắm coin duyệt y Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.. Bên cạnh những đồng tiền rộng rãi như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ cực nhiều đồng Altcoin và đặc biệt là Token của các Công trình ICO

Điểm đặc trưng của sàn KuCoin là nó sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu cơ thương lượng những đồng coin khác với KCS để được giảm phí giao dịch, nó tương tự như sàn Binance có đồng Binance Coin (BNB) vậy. Kucoin có phí đàm phán thấp với 0.1% và trải nghiệm người dùng tốt vì tích hợp chart Trading view để hỗ trợ dụng cụ cho trader đàm phán.

Hiện tại sàn giao dịch KuCoin sản xuất thị trường sàn tiền ảo uy tín là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Mặc dù KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ không ít đồng coin, gồm những cả coin phổ thông như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và rất nhiều Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),… Hơn nữa, sàn sẽ chia 90% lợi nhuận trong khoảng việc thu phí cho thành viên, cụ thể là 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn .

đặc trưng nhất là giả dụ các bạn giữ NEO trên sàn các bạn sẽ nhận được GAS . Giống như các bạn đang staking NEO vậy. Điều này phổ biến sàn to vẫn chưa hề làm được.

các tính năng của sàn phân phối Kucoin

Tuân thủ Pháp luật: Được quản lý trên cơ sở vật chất vốn đăng ký 2 triệu đô la, hợp pháp, được tương trợ bởi đối tác cao cấp trả lời, hoàn thành với hệ thống kiểm soát rủi ro, tuân thủ và chống rửa tiền phạm pháp.

công nghệ tiên tiến: Được xây dựng thương hiệu bởi chuyên gia phương pháp trong khoảng Ant Financial. Với kinh nghiệm dày dặn trong hệ thống tài chính, động cơ của Kucoin mang lại sự kết hợp bộ nhớ độc nhất và công nghệ kế toán cung cấp, xử lý trên 1 triệu đơn đặt hàng mỗi giây

An toàn quỹ: Ví điện tử mã hoá rộng rãi lớp được bao gồm trong quá trình lưu ký ngân hàng; các quỹ do bên thứ ba quản lý và các Con số do ngân hàng phát hành thường xuyên.

hỗ trợ quý khách 24/7: hỗ trợ quý khách qua web, email, wechat. Quý khách sẽ được giải đáp nghi vấn trong vòng 10 phút.

Ví điện tử an toàn: Ví những đồng tiền điện tử của KuCoin được mã hóa phổ biến lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

Tính bảo mật cao: KuCoin cung cấp các tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật 2 yếu tố (2FA),..

Phí thương lượng thấp: như vậy như Binance, Kucoin có một mức phí đàm phán và phí rút tiền cực kỳ khó khăn. (Xem bên dưới)

thương lượng và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng tiền số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào account của các bạn trong vòng hai phút đề cập diễn ra từ bạn đàm phán, việc rút tiền sẽ hoàn tất trong vòng 10 phút.

Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin đem đến cho nhà đầu cơ một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và những mục đàm phán trực quan, như vậy như Binance, phù hợp với cả người mới.

hỗ trợ phổ biến Coin: Sàn KuCoin tương trợ cực nhiều đồng Coin, trong đó phổ quát coin bạn chẳng thể mua thấy trên những sàn lớn khác. Kucoin cũng cho phép bạn đề xuất thêm coin mới.

KuCoin App: KuCoin phân phối áp dụng trên thiết bị di động cho cả IOS và Android, các bạn hoàn toàn có thể đàm phán sắm bán trên Smartphone.

tương trợ đa dạng ngôn ngữ: mặc dầu Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin tương trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng đến thị trường quốc tế.

Trang News: KuCoin có một trang chuyên cập nhật các tin tức sốt dẻo và các thông báo mới nhất trên sàn phân phối, giúp nhà đầu cơ cập nhật được mọi đổi thay của sàn.

Xem thêm: cách làm tiếp thị liên kết cho amazon

 

nhóm tăng trưởng của sàn Kucoin

  • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia kỹ thuật của Ant Financial (Alibaba Group) với sự hiểu biết rất khả quan về những biện pháp tài chính như vậy như Alipay. Ông đã từng giữ các vị trí của đối tác cao cấp trong một số tổ chức Internet nức tiếng như MikeCRM và Kf5.com, v.v.

  • Eric Don (COO): Nghiên cứu viên cao cấp về internet và kiến trúc thệ thống. Ông đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và khởi đầu buôn bán trong lĩnh vực công nghiệp internet, song song từng giữ các vị trí CTO và đối tác cao cấp của những tổ chức CNTT vượt trội như Youling, Fengzheng Lianxian và Ruiyun Wulian, vv.

  • Kent Li (giám đốc hoạt động): Chuyên vững mạnh các hoạt động chính và tưng giữ các chức phận như giám đốc điều hành và kiến trúc sư tại một vài doanh nghiệp internet. Ông cũng là giám sát hoạt động khu vực của Dự án REAP do Đại học Stanford chủ xướng tại Châu Á.

  • John Li (Trưởng lực lượng kinh doanh): chủ tịch của công ty truyền thông Jianbang và quản lý Dự án của trang web sắm bán lực lượng nổi danh trong nước. Ông phục trách hơn 30 trọng tâm nhà cung cấp mua bán đội ngũ ở Trung Quốc, ông quy tụ chính vào nguồn vốn dùng.

  • Top Lan (CTO): Chuyên gia kỹ thuật của cùng đồng mã nguồn mở và điều hành 1 số Công trình mã nguồn mở nhiều trong github. Ông đã hoàn tất việc kiểu dáng và triển khai hệ thống thương lượng tài chính Kucoin.

  • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): tổng giám đốc của thị phần phía tây nam của iBOX PAY. Ông đảm đương một đội ngũ marketing với hơn 300 viên chức.

 

Lời kết

Trên đây là bài viết “KuCoin là gì? Phân tích sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc” Hi vọng sẽ đem tới cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch này. KuCoin sẽ là một sự chọn lọc tốt cho các bạn muốn thương lượng Token, các đồng coin mới mà không thể tậu thấy trên các sàn to như Bittrex hay Poloniex.

tham khảo thêm thông báo về tiền ảo tại https://santienaouytin.com/danh-gia-ve-san-binance-mot-trong-nhung-san-giao-dich-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

Tin đăng cùng chuyên mục