Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Lập hattrick nhấn chìm Ajax, người hùng Lucas Moura nói gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V268399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2019
Hết hạn
09/05/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lucas Moura không giấu nổi cảm xúc tuyệt vời và hạnh phúc sau khi lập hattrick giúp Tottenham đánh bại Ajax.

Tottenham bước vào trận tái đấu với Ajax khi đã để thua 0-1 trên sân nhà. Thậm chí, Gà trống bị dẫn trước 0-2 ở trận lượt về sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên màn tỏa sáng tuyệt vời của Lucas Moura giúp đội bóng thành London ngược dòng vào chung kết Champions League.

Xem thêm: soi keo c2

Sau trận đấu, người hùng của Tottenham tỏ ra rất hạnh phúc và không thể tả nổi cảm xúc của chính mình.

Lucas Moura trả lời: "Không thể diễn tả cảm xúc của tôi ngay lúc này. Tôi rất rất hạnh phúc và thực sự tự hào về đồng đội của tôi. Tôi luôn luôn tin vào những khoảnh khắc như thế này. Chúng tôi đã cống hiến tất cả và xứng đáng với kết quả này".

Cầu thủ người Brazil cũng cho rằng đây là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp và cuộc đời của chính mình.

Tiền đạo của Tottenham nói: "Bóng đá luôn đem lại cho chúng ta những khoảnh khắc như vậy. Đó là những gì chúng ta không thể tưởng tượng nổi. Chúng tôi cần tận hưởng nó. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi".

"Tôi luôn tin tưởng vào đội bóng này. Chúng tôi sở hữu nhiều phẩm chất tuyệt vời kể cả không có những cầu thủ quan trọng. Đó là đội bóng của chúng tôi, gia đình của chúng tôi. Chúng tôi chiến đấu trong tất cả những trận đấu. Tôi muốn cảm ơn đồng đội và đội bóng này bởi vì việc tôi ở đây trong màu áo của Tottenham là không thể tin nổi", Moura nói thêm.

Như vậy với chiến thắng trước Ajax, Tottenham sẽ đối đầu với Liverpool trong trận chung kết Champions League 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 2/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục