Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Matuidi: “Ronaldo xứng đáng được nhận Quả Bóng Vàng”

Thông tin mua bán
Mã tin
V232504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
03/12/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo Matuidi, Ronaldo là cầu thủ duy nhất xứng đáng được nhận Quả Bóng Vàng năm 2018 chứ không phải cầu thủ nào khác.

Xem thêm: keo bong da tay ban nha

Ronaldo hiện đang là một trong số những ứng cử viên cho danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất sau khi đã góp công lớn giúp Real Madrid lên ngôi vương Champions League lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải trước, tạo nên một kỉ lục mà khó đội bóng nào có thể phá được trong tương lai.

 “Cristiano Ronaldo rất xứng đáng với danh hiệu đó”, Matuidi chia sẻ với tờ Sky Sport Italia. “Anh ấy luôn luôn muốn giành chiến thắng và đó chính là điều tạo nên sự khác biệt”.

Với việc có được sự phục vụ của Ronaldo, Juventus đang có một chuỗi trận mở đầu mùa giải rất xuất sắc. Bà Đầm Già đang đứng vững trên đỉnh Serie A với 8 điểm cách biệt so với đội xếp thứ 2 là Napoli. Mới đây, Juventus cũng đã chính thức được đi tiếp vào vòng trong Champions League với chiến thắng thứ 100 của Ronaldo ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trước trận đấu với Valencia tại Champions League, Ronaldo đã có chuỗi 3 trận liên tiếp ghi bàn khi tiền đạo này đã chọc thủng lưới của SPAL, AC Milan và Manchester United. Matuidi cũng nói rằng đội bóng đã có những màn trình diễn rất tốt ở sân chơi Champions League, mặc cho việc họ để thua sốc trước Man Utd vào hồi đầu tháng.

 “Chúng tôi vẫn đang làm rất tốt ở Champions League”, Matuidi trả lời phỏng vấn. “Chúng tôi đã có những trận đấu tốt nhưng sau đó đã bị chặn lại bởi Man Utd. Đơn giản là bởi vì chúng tôi đã không thể ghi nhiều bàn thắng như chúng tôi vẫn thường hay làm”.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục