Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Ngân hàng Shinhan cùng người hâm mộ cổ vũ cho bóng đá Việt tại AFF Cup 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V226711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm: http://soikeo.info/san-co

Hòa chung không khí sôi động của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2018, Ngân hàng Shinhan¬ tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Các chi nhánh Ngân hàng Shinhan ở TP. Hồ Chí Minh và H­­à Nội kêu gọi người hâm mộ ký tên ủng hộ tinh thần cho đội tuyển quốc gia từ ngày 15/11/2018.

Ngân hàng Shinhan tiếp sức thầy trò HLV Park Hang Seo cho giấc mơ lớn của bóng đá Việt

Năm 2018 có lẽ là năm sôi động nhất của bóng đá Việt khi thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo liên tục làm nên lịch sử trên mọi đấu trường, truyền cảm hứng cho người hâm mộ về tinh thần nỗ lực không ngừng cho những giấc mơ lớn. Cảm hứng sống tích cực đó cũng chính là thông điệp mà Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) muốn truyền tải đến những khách hàng của mình. Cùng với quyết định mời HLV Park Hang Seo và cầu thủ Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ thương hiệu, Ngân hàng Shinhan cũng đã luôn đồng hành cùng người hâm mộ cổ vũ cho tinh thần thi đấu kiên cường của thầy Park và các học trò trong những giải đấu vừa qua.

 Tại giải ASIAD 2018, hàng ngàn lá cờ và sticker in hình Park Hang Seo đã được Ngân hàng Shinhan chuẩn bị và trao tận tay người hâm mộ trong trận đấu bán kết được tường thuật trực tiếp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) và sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Tại đây, các bạn trẻ đã rất hào hứng khi dán sticker và vẫy cờ in hình thầy Park siêu đáng yêu bên cạnh một rừng cờ đỏ sao vàng.

bất ngờ lớn khi kêu gọi người hâm mộ cùng ký tên lên 5 lá cờ  Shinhan “khổng lồ” in hình HLV Park Hang Seo được đặt tại các chi nhánh của ngân hàng này ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 15/11/2018. Cuộc đua chỉ mới bắt đầu. Sự đồng hành của Ngân hàng Shinhan và sự ủng hộ của người yêu bóng đá nước nhà chính là món quà tinh thần to lớn giúp thầy trò ông Park tràn đầy tự tin để chiến đấu quả cảm trong những trận cầu sắp tới.

Và đồng hành với khách hàng thực hiện mục tiêu lớn trong cuộc sống

Không chỉ tiếp lửa cho giấc mơ lớn của bóng đá Việt, Ngân hàng Shinhan còn là người đồng hành tài chính đáng tin cậy của thầy trò HLV Park Hang Seo, cùng hàng triệu khách hàng, trên hành trình thực hiện những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

“Những mục tiêu đòi hỏi tài chính yêu cầu chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Nếu tính toán không cẩn thận, rất có thể chúng ta phải dừng bước khi mục tiêu còn đang rất xa. Yếu tố tài chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc hoàn thành mục tiêu”,  cầu thủ Lương Xuân Trường chia sẻ. Dù còn rất trẻ, đội phó của tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này đã có những suy nghĩ khá chín chắn về tầm quan trọng của tài chính trong việc hiện thực hóa những mục tiêu bên ngoài sân cỏ.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Park Hang Seo cho rằng: "Mỗi người đều cần có một đối tác tài chính cho riêng mình, tương tự như bóng đá cần người hâm mộ để thực hiện giấc mơ lớn trong cuộc sống. Yếu tố tài chính đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu. Việc hoạch định tài chính tốt sẽ giúp bạn hiện thực hóa mục tiêu của mình”, thầy Park nhấn mạnh. Cũng theo ông Park, bản thân mỗi người cần phải có kế hoạch cụ thể cho từng mục tiêu và phải nỗ lực không ngừng để thực hiện nó.

thành mục tiêu đề ra 

“Không ngừng nỗ lực cho những giấc mơ lớn” cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà Ngân hàng Shinhan muốn truyền tải đến các khách hàng của mình. Và ngay chính Shinhan cũng đang nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục