Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Pep Guardiola sốc lại tinh thần học trò sau trận thua Leicester

Thông tin mua bán
Mã tin
V242258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Pep Guardiola có những phát biểu nhằm sốc lại tinh thần các học trò sau khi để Leicester đánh bại mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Xem thêm: http://soikeo.info/ty-le-keo

Pep Guardiola đã thừa nhận ông cần lấy lại tinh thần cho các học trò của mình hoặc không sẽ mất đi cơ hội để bảo vệ danh hiệu Premier League.

Guardiola thực sự sững sờ sau thất bại 2-1 trước Leicester City trong ngày Boxing Day. Đương kim vô địch đã tụt lại 7 điểm so với Liverpool và cũng mất luôn vị trí thứ 2 vào tay của Tottenham.

Phát biểu sau trận, Guardiola nói: “Bây giờ sẽ có những nghi ngờ hướng về cầu thủ của tôi. Những gì chúng tôi cần làm là cố gắng và biến những nỗ lực ấy thành những thắng lợi. Chúng tôi có thể làm điều đó nhưng chúng tôi cần phải thay đổi bản thân, nghĩ về những gì đội bóng cần và thực hiện”.

“Đó là những gì tôi cần phải làm trong những ngày sắp tới. Những kết quả tốt đang là điều tôi đang hướng tới và tôi phải giúp cầu thủ của mình trở lại, thay đổi một số thứ và cố gắng giành lấy chiến thắng”.

“Tôi không quên rằng chúng tôi đã chơi tốt như thế nào. Nhưng thực tế là chúng tôi đã thua hai trận liên tiếp. Có hai đội chơi tốt hơn chúng tôi và chúng tôi phải thắng trở lại. Nếu không, điều chúng tôi muốn sẽ không thể xảy ra”.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục