Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Soikeo.info cập nhật: Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Champions League

Thông tin mua bán
Mã tin
V260054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2019
Hết hạn
16/03/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha

Lượt về vòng 1/8 Champions League khép lại với 8 cái tên giành quyền vào tứ kết gồm Tottenham, Ajax, MU, Porto, Juventus, Man City, Liverpool và Barcelona.

8. Barcelona

Barca là đội bóng cuối cùng bước lên chuyến tàu hành quân vào vòng tứ kết Champions League 2018-2019. Đã không có cơn địa chấn nào xảy ra ở Nou Camp khi Messi và các đồng đội dễ dàng đè bẹp Lyon với tỷ số 5-1.

Khi Ronaldo gọi thì Messi cũng lập tức trả lời với cú đúp bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công, mang về tấm vé thông hành ở sân chơi số 1 châu Âu cấp độ CLB.

7. Liverpool

Để Bayern Munich cầm hòa không bàn thắng tại Anfield, Liverpool đã thi đấu hoàn toàn lột xác ở trận tái đấu trên sân Allianz Arena. Cú đúp của Mane cùng tình huống đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Van Dijk giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp đánh bại "Hùm xám" xứ Bavaria 3-1, qua đó đoạt tấm vé vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Champions League năm nay.6. Juventus

Thất bại 0-2 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha buộc Juventus nhập cuộc với thế trận tấn công điền cuồng. Sức tấn công mãnh liệt của "Lão bà" khiến Atletico không thể ngăn cả.

Ronaldo có trận đấu thăng hoa khi lập hat-trick mang về chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Atletico, cùng tấm vé vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 3-2.

5. Man City

Dù có chiến thắng 3-2 trên sân của Schalke làm vốn, nhưng Man City vẫn chơi một trận bùng nổ và vùi dập đội bóng nước Đức với tỷ số 7 bàn không gỡ. Thầy trò HLV Pep Guardiola hùng dũng tiến vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 10-2 sau hai lượt trận.

4. Man Utd

Thất bại 0-2 ở lượt đi trên sân nhà Old Trafford, MU đã chơi một trận xuất thần trên đất Pháp để tạo ra cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi đánh bại PSG với tỷ số 3-1 và đoạt tấm vé thứ 3 vào vòng tứ kết.

Ba bàn thắng của Quỷ đỏ thành Manchester được ghi bởi cú đúp của Lukaka và tình huống lập đại công trên chấm penalty của Rashford ở phút 90+4. Chiến thắng khó tin này đưa Quỷ đỏ thành Manchester vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

3. Ajax

Một cơn địa chấn khác đã xảy ra ngay ở vòng 1/8 khi Ajax dù để thua Real Madrid 1-2 ở lượt đi trên sân nhà nhưng lại chơi xuất thần ở trận tái đấu tại Bernabeu. CLB đến từ Hà Lan ghi tới 4 bàn vào lưới của đội ĐKVĐ để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận, biến Los Blancos thành cựu vương ở đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB.

2. Tottenham

Trong khi đó, chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp Tottenham thi đấu thoải mái ở trận tái đấu trên đất Đức. Không những không để đối thủ ghi bàn mà ngược lại, "Gà trống" còn chọc thủng lưới Dortmund nhờ pha lập công duy nhất của Harry Kane. Thầy trò HLV Pochettino đoạt vé tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-0.

1. FC Porto

CLB của Bồ Đào Nha cùng với MU và Ajax là 3 đội khởi đầu cho xu hướng lội ngược dòng khó tin ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Dù để thua 1-2 trên sân của AS Roma ở lượt đi, nhưng FC Porto đã chơi một trận quả cảm ở trận tái đấu để rồi đoạt vé vào tứ kết với chiến thắng 3-1 cùng tổng tỷ số 4-3.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm vòng tứ kết được tổ chức vào ngày 15/3. Lượt đi được diễn ra vào các ngày 9 và 10/4, và lượt về được diễn ra vào các ngày 16 và 17/4.

Lịch thi đấu cụ thể vòng tứ kết sẽ được VietNamNet cập nhật sau khi có kết quả bốc thăm

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục