Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

TP HCM – Đà Nẵng: Công Phượng lại tỏa sáng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V372847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2020
Hết hạn
29/06/2021
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
0982753427
Địa chỉ
hanoi, nguyentrai
Nội dung chi tiết

Sau bốn trận tịt ngòi, Công Phượng liên tiếp góp công ở vòng 5 và vòng 6, giúp TP HCM lần lượt đánh bại Viettel và SLNA. Anh từ đó vươn lên trở thành một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội chủ sân Thống Nhất, với tổng cộng năm bàn. Trong đó có hai bàn ở vòng bảng AFC Cup, một bàn ở Siêu Cup Quốc gia và hai bàn ở V-League 2020. Công Phượng còn ghi bàn nhiều hơn cả Amido Balde - ngoại binh đắt giá trên hàng công TP HCM (bốn bàn).

Phong độ ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1995 giúp TP HCM độc chiếm đỉnh bảng với 13 điểm - nhiều hơn hai điểm so với đội đứng sau là SLNA.


Phong độ cao của Công Phượng là chìa khoá để TP HCM tìm chiến thắng thứ ba liên tiếp. Ảnh: keonhacai

"Công Phượng đã chơi nỗ lực hơn sau khi lập gia đình", HLV Chung Hae-soung nhận xét. "Cậu ấy đang rất tự tin và đạt phong độ cao. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ trông chờ vào Công Phượng mà còn nhiều cầu thủ khác tài năng để cùng nhau chinh chiến".

Thật vậy, TP HCM còn đó một Huy Toàn năng nổ, một Blade xông xáo và những Văn Thuận, Hoàng Thịnh vững chãi ở tuyến giữa. Đặc biệt, ngoại binh Seo Yong-duk hoạt động miệt mài, như một chuyên gia dọn dẹp để tuyến trên thoải mái sáng tạo. "V-League thật khắc nghiệt nhưng tôi vui vì qua ba trận đều được đá chính và chơi không tồi. Tôi đã có bàn thắng và hy vọng sẽ tiếp tục góp công cho đội nhà", tiền vệ người Hàn Quốc chia sẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục