Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tầm quan trọng của sự kiện du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V144492
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Vietlinkban cong hoi gia re - to chuc le khai truong
Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

  • Tổ chức sự kiện du lịch nhằm giúp con người nâng cao hiểu biết về mặt văn hoá, thoả mãn nhu cầu giải trí, hơn thế là gợi thêm tình yêu quê hương, đất nước và tôn vinh giá trị văn hoá của đất nước.
  • Tổ chức sự kiện du lịch còn đem lại những giá trị kinh tế như: mang khách du lịch đến với đất nước, từ đó sẽ nảy sinh nhiều nhu cầu về dịch vụ, do đó các hoạt động kinh doanh được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Nhờ vậy mà đời sống của cư dân ở đó ngày càng giàu mạnh và phát triển. Các sự kiện du lịch ngày càng được tổ chức thường xuyên trên các quốc gia và các lợi ích từ văn hoá, kinh tế, giải trí, chính trị mà nó đêm lại là điều không thể phủ nhận.
  • Thành công của sự kiện du lịch phụ thuộc vào sự phối hợp ăn ý và khả năng làm việc nhóm của các thành viên. Không chỉ với sự kiện du lịch mà đối với sự kiện nói chung thì yêu tố này rát là quan trọng. Sự kiện du lịch thường được tổ chức với quy mô lớn nhỏ khác nhau vì vậy để hạn chế tối đa những sai sót trong sự kiện ta cần sát sao và kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Tuỳ vào quy mô và đặc trưng của sự kiện mà địa điểm và thời gian tổ chức trong sự kiện rất đa dạng và linh hoạt.
  • Đối với các sự kiện lớn mang tầm quốc gia sẽ được chính phủ và các tổ chức trong và ngoài đầu tư và hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
  • Chính vì thế mà tổ chức sự kiện du lịch cần phải được đầu tư chu đáo về tiền bạc lẫn tâm huyết và công sức của người tổ chức sự kiện. Bởi đó là một sự kiện hết sức quan trọng đối với một quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước đến khắp nơi kể cả trong và ngoài nước
Tin đăng cùng chuyên mục