Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thiết kế website rao vặt giá rẻ tại Tam Nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V101043
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2017
Hết hạn
15/06/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

 

Rao vặt là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều người sử dụng vì rất đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay cũng có rất nhiều website rao vặt và bạn cũng muốn sở hữu một trang rao vặt uy tín. Dịch vụ thiết kế website rao vặt tại Tam Nguyên, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

 

Rao vặt là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều người sử dụng vì rất đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay cũng có rất nhiều website rao vặt và bạn cũng muốn sở hữu một trang rao vặt uy tín. Dịch vụ thiết kế website rao vặt tại Tam Nguyên, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Hiên nay do nhu cầu mà có nhiều loại web rao vặt khác nhau và mỗi một website ro vặt lại có những hình thức đăng bài riêng do quản trị viên quy định. Trong bài viết này, Tam Nguyên sẽ giới thiệu sơ bộ về các loại website rao vặt, cách thức hoạt động và dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi.

 

websiteraovat

Các loại website rao vặt

Có rất nhiều loại website rao vặt cho bạn lựa chọn thực hiện. Để đơn giản, chúng tôi phân loại như sau:

Phân theo mặt hàng/ sản phẩm/ dịch vụ, có 2 loại là

  • Thiết kế website rao vặt chuyên về một loại mặt hàng riêng biệt như website rao vặt, mua bán bất động sản, website mua bán hàng công nghệ, cũng có website chuyên bán các sản phẩm nông sản (agriviet.com).

  • Loại thứ hai là website rao vặt tổng hợp, tức là thành viên có thể đăng bán bất cứ mặt hàng nào không thuộc danh mục hàng cấm của luật pháp Nhà nước đều được chấp nhận. (chotot.vn, raovat.vnexpress.net,…)

Thiết kế website rao vặt theo yêu cầu

Để tối ưu nhu cầu sử dụng cho thành viên khi tham gia trên web rao vặt cũng như xây dựng cá tính riêng để cạnh tranh với các trang rao vặt khác, Mona Media cung cấp gói thiết kế web theo yêu cầu dành cho những đơn vị cần code thêm tính năng độc.

Khi thiết kế một website rao vặt, chúng tôi đề cao khả năng tùy biến của website, để khách hàng dễ dàng sử dụng, sẽ tiến hành lập trình đầy đủ các tính năng như sau:

  • Trang chủ: Thiết kế giao diện đồ họa đẹp mắt, hiển thị đầy đủ chuyên mục trên web (có thể chỉnh sửa trên trang quản trị), hiển thị hình ảnh, logo thương hiệu

  • Giới thiệu: Giới thiệu cá nhân, tổ chức, ban quản trị, tầm nhìn, sứ mệnh phát triển, cơ cấu tổ chức, nhân sự

  • Danh mục rao vặt: được lập trình chuyên nghiệp, bạn có thể chỉnh sửa, thêm bớt thư mục con cho phù hợp.

  • Sản phẩm/ Dịch vụ: Hiển thị thông tin cụ thể về sản phẩm, dịch vụ. Tích hợp các chức năng đặt hàng, thanh toán trực tuyến qua các công thanh toán Online uy tín.

  • Tư vấn – hỏi đáp: Tích hợp các công cụ hỗ trợ chat, tư vấn trực tuyến như Live chat, Skype,…

  • Tìm kiếm: Tìm kiếm nhanh bằng từ khóa và tìm kiếm nâng cao theo danh mục được mặc định sẵn

  • Tin tức: Rất quan trọng. Hỗ trợ đăng tải tin tức có liên quan bằng văn bản, hình ảnh, ảnh động hoặc Video

  • Đăng ký thành viên: Có thể phân thành hai nhóm thành viên thường (bị giới hạn một số quyền lợi), thành viên VIP (không giới hạn quyền lợi nhưng phải trả tiền để được sử dụng nhiều ưu đãi)

  • Tiện ích: Tích hợp các tính năng như thăm dò ý kiến khách hàng, mức độ hài lòng, thu thập phản hồi từ khách hàng.

  • Bộ đếm: Tích năng đếm số người đang truy cập, tổng số người đã truy cập

  • Ngôn ngữ: Dành cho các website hướng đến khách hàng không chỉ là người Việt Nam

  • Liên hệ: Chân trang hiển thị các chuyên mục chính và thông tin liên hệ của website

  • Chức năng quản lý: được lập trình đơn giản, dễ sử dụng

raovat

 

Ngoài ra, đối với những tính năng đặc biệt cần thêm mới, quý khách hàng có thể gửi yêu cầu đến chúng tôi để được nghiên cứu, tư vấn và lập trình hoàn hảo.

Chi tiết gói thiết kế website rao vặt

Tam Nguyên Media làm việc hướng tới mục tiêu hiện thực hóa mong muốn của khách hàng trên mỗi dự án. Sở hữu đội ngũ lập trình viên cao tay nghề, đầy đam mê và hiểu thấu khách hàng, các sản phẩm website tại Tam Nguyên luôn đạt chất lượng cao nhất, vận hành mãnh mẽ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Chính sách ưu đãi khách hàng tại Tam Nguyên

Hiện tại Tam Nguyên đang có nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi  khi thiết kế website tại công ty chúng tôi, để quý khách có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng tham khảo, Tam Nguyên tổng hợp các ưu đãi dưới đây:

 

 

  • Tặng 1 tên miền .com  hoặc .net trị giá 280.000 đ(Nếu đã có tên miền được tặng phí giá gia hạn dịch vụ 1 năm tiếp theo)

  • Tặng 1 hosting dung lượng 2000MB, băng thông Unlimited(1 năm) trị giá 1,440,000đ

  • Tặng chứng nhận SSL 1 năm miễn phí(https) => Giúp website bảo mật hơn và được Google ưu tiên hơn trên công cụ tìm kiếm. Trị giá 250,000đ

  • Tặng 1 buổi đào tạo SEO và marketing online tổng thể do chính giám đốc công ty Tam Nguyên đào tạo => Đây là giá trị lớn nhất chúng tôi muốn đem lại cho quý khách giúp website của quý khách khai thác tối đa hiệu quả từ website mang lại

Chế độ bảo trì và hậu mãi

 

Nhiệm vụ thiết kế website xong chỉ là công việc khởi đầu, từ lúc website bắt đầu vận hành đến khi website thực sự đem lại hiệu quả là cả quá trình vì vậy chúng tôi tình nguyện đồng hành cùng quý khách hàng thiết kế website tại Tam Nguyên trong suốt thời gian vận hành với chính sách "Bảo hành - Bảo trì vĩnh viễn miễn phí trọn đời" nếu quý khách sử dụng hosting tại Tam Nguyên và bảo hành miễn phí 1 năm đối với khách hàng không sử dụng hosting tại Tam Nguyên.

 

Liên hệ Thiết kế website rao vặt tại Tam Nguyên

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục