Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thời điểm nào nên lựa chọn tàu chở hàng rời để vận chuyển

Thông tin mua bán
Mã tin
V107973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2017
Hết hạn
13/08/2018
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Hiền
Điện thoại
0964587297
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Dịch vụ vận chuyển bằng tàu chở hàng rời đang được nhiều khách hàng lựa chọn tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết đươc những công dụng của chúng. Đây là dịch vụ với nhiều ưu điểm và được lựa chọn dành cho các mặt hàng thô dạng rời. Vậy nên khi nào thì chúng ta nên sử dụng tàu chở hàng rời để vận chuyển hàng hóa.
Tàu hàng rời là tàu chở những mặt hàng không được coi là nguyên khối và có thể là dạng thô, khô như: Than đá, quặng sắt, ngũ cốc, lưu huỳnh, phế liệu không có đóng thùng hay bao kiện và được chứa trực tiếp bằng các khoang hàng chống thấm nước của tàu. Nó chở với công suất lớn giúp có thể vận chuyển được nhiều hơn và quãng đường xa hơn. 
 
[img]http://imageshack.com/a/img923/6052/nrZD2g.png[/img]
Tàu chuyên dụng để chở hàng rơi thông thường được thiết kế có 1 bong và khung rất chắc chắn. Thông thường những chiếc tàu hàng rời này có két hông ở 2 bên mạn hầm để giúp hầm được thông thoáng cũng như dễ dàng trong việc điều chỉnh trọng tâm của tàu. Những chiếc tàu chở hàng rời được thiết kế với một tàu miệng hầm rộng rãi thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng. Đối với hiện tại thì miệng tàu càng rộng sẽ càng tốt để dễ dàng áp dụng các hình thức bốc hàng công nghiệp. Hầm chứa của những chiếc tàu chở hàng rời phải tuyệt đối được thiết kế chắc chắn để có thể tranh va đập.
Các loại tàu chở hàng rời
Tàu chở hàng rời gồm 2 loại chính: tàu hàng rời có cần trục và tàu hàng rời không có hộp số và nó tùy thuộc vào khối lượng tải trọng được chia thành các loại sau:
1. Handy 10,000 - 30,000 DWT
2. Handymax 30,001 - 50,000 DWT
3. Panamax 50,001 - 80,000 DWT
4. Capesize 80,001 - 199,000 DWT
5. VLOC từ 200,000 DWT trở lên
Như vậy, tàu hàng rời hiện nay rất phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng nhiều để vận chuyển hàng hóa bởi những ưu điểm và đặc tính riêng của chúng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu mà doanh nghiệp cần. Tuy nhiên tùy vào từng loại hàng hóa mà chúng ta có cách sắp xếp, phân bố hàng hóa cho phù hợp và việc lựa chọn phương thức vận chuyển là một điều hết sức quan trọng bởi nó có thể giảm chi phí vận chuyển để hàng hóa khi đến tay người tiêu dùng giá thành không bị đẩy lên quá cao.
 
Tin đăng cùng chuyên mục