Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thông tin về mua bán các loại tiền ảo bicoin ở việt nam hiện nay trên thị trường tiền ảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V405393
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Thông tin về mua bán các loại tiền ảo bitcoin ở việt nam hiện nay trên thị trường tiền ảo

Vì remitano là sàn trung gian, ở đó có cả một cộng đồng người mua và người bán nên bạn có thể mua bao nhiêu có sẽ có để đáp ứng cho bạn, mua hết của người này thì mua tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, nếu một người mua không hết số mua bán bitcoin là gì hoặc ETH của bạn thì bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

Các trang bán bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu những trang mua bitcoin của Việt Nam, mà tôi sẽ giới thiệu cả những trang của nước ngoài nhưng bằng lòng giao thiệp từ Việt Nam, mua ban eth hài lòng tính sổ qua nhà băng Việt Nam và được nhiều người Việt Nam chọn lọc.

Remitano

ngày nay Rimitano được cho là bán bitcoin uy tín và Etherum tốt nhất tại Việt Nam, giá cả mua và giá bán không chênh lệch nhau nhiều, chỉ vài trăm trong khi các sàn giao chênh nhau đến vài triệu. Đặc biệt do đây là một sàn giao tiếp trung gian, kết nối giữa cả cộng đồng người mua và người bán BTC, ETH, bạn có thể lựa chọn người mua hoặc người bán có giá tốt nhất để mua hoặc bán, nếu bạn muốn có giá tốt hơn thì bạn cũng có thể tự tạo lăng xê giao bán hoặc đặt mua.

biểu đồ eth đã tăng lên gấp mấy nghìn lần kể từ khi nó ra đời đến nay, lần trước nhất Bitcoin được sử dụng trên tin tức sàn tiền tốt nhất từ một lập trình viên sống tại Floria, Hoa kỳ có tên là Laslo Hanyecz, anh ta đã dùng 10000 Bitcoin để mua một ổ bánh pizza trị giá khoảng 25 USD. Như vậy tính ra hồi đó giá mỗi đồng Bitcoin chỉ được khoảng 0,0025 USD, từ đó đến nay Bitcoin liên tục tăng giá, cũng có những đợt giảm giá nhưng sau đó lại được bình phục và vươn cao hơn nữa.

giá bitcoin chạm đỉnh cao nhất lịch sử vào ngày 25/5/2017 và đạt gần 2800 USD cho mỗi đồng Bitcoin, hiện tại đã giảm xuống chỉ còn khoảng 2285 USD, có lúc xuống đến dưới 2000 USD. Theo các nhà chuyên gia dự đoán rằng Bitcoin sẽ tiếp tục tăng gấp nhiều lần nữa trong ngày mai, thậm chí có thể đặt 500.000 USD vào năm 2030.

Bạn nhận thấy những giá trị mà Bitcoin có thể đem lại cũng như tiềm năng kiếm lời trong tương lai, hay bạn muốn dựa vào đặc điểm biến động giá liên tục của đồng Bitcoin để lướt sóng kiếm lời. Tóm lại bạn muốn bỏ tiền ra để đầu tư các sàn giao dịch tiền ảo, nhưng bạn chưa biết nên mua bán ở đâu sao cho thuận lợi, an toàn và giá tốt nhất. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho Các bạn một số sàn mua bán bitcoin uy tín,chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng Việt Nam, được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

ngày nay Remitano đã bổ sung thêm giao du đối với 2 đồng bạc mới đó là USDT và BCH, nếu bạn nào cần giao dịch mua bán đối với 2 loại tiền này thì nay có thể giao du trên Remitano.

Mọi giao tiếp tại đây đều được diễn ra rất an toàn, vì có Remitano đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo vệ cho cả người mua và người bán. Khi bạn chọn người cần bán để mua với một lượng BTC, ETH khăng khăng thì số BTC hoặc ETH đó sẽ được hệ thống đóng băng lại, sau khi bạn thanh toán cho người mua xong hệ thống sẽ giải phóng BTC hoặc ETH đó cho bạn, thường có 15 phút để thực hiện tính sổ, sau 15 phút đó nếu bạn không thanh toán cho người mua thì giao tế sẽ tự động bị hủy và số BTC hoặc ETH bị đóng băng sẽ được phóng thích và trả lại cho người bán, nếu bạn là người mua bitcoin thì cũng diễn ra như vậy.

Nếu bạn chọn lựa bán cho những người hiển thị chữ “Giao dịch tức thì” thì giao tiếp sẽ hoàn tất ngay thức thì, tiền của bạn chưa được chuyển thẳng đến về trương mục nhà băng Vietcombank mà được lưu lại tại số dư VND trên hệ thống, nếu bạn muốn rút về trương mục nhà băng thì cũng chỉ diễn ra khoảng 1 – 2 phút. Khi bạn nạp đủ số dư VND để tạo quảng cáo đặt mua thì người bán thực hiện giao tiếp đối với bạn cũng được hoàn thành tức khắc, tiền trên số dư VND của bạn sẽ tự động chuyển cho người bán.

Aliniex

Sàn này cũng là một sàn trung gian, hoạt động na ná như Remitano. Tuy nhiên, thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng người mua bán nhiều hơn, sức cạnh tranh mạnh hơn, nhưng cũng có đôi lúc sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano. Khi cần mua bán hãy so sánh nên giao tiếp ở sàn nào nhé! Ngoài Bitcoin ra Aliniex còn hỗ trợ cả Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

Exchangeno1

Đây là một sàn giao tế hỗ trợ bàn luận mua bán nhiều loại tiền ảo nhất, ngoài Bitcoin ra, Exchangeno1 còn hỗ trợ mua bán các loại tiền ảo khác như Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Bitcoin Cass (BCC), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), DASH (DSH), Tether (USDT), Zcash (ZEC), Monero (XMR), Perfect Money (PM), Webmoney (WMZ)…

Giao dịch hoàn toàn tự động, hoàn tất trong vài giây, hỗ trợ thanh toán qua các ngân hàng như Vietcombank (VCB), Á Châu Bank (ACB), Đông Á Bank hoặc Liên nhà băng qua số thẻ.

Exchangeno1 không phải là một sàn giao tế trung gian như Remitano, mà mọi giao du đều thực hiện đối với chính admin của Exchangeno1, gọi chung là bán cho chính Exchangeno1, Exchangeno1 thu mua của những người cần bán rồi lại bán cho những người cần mua với giá cao hơn. Chính vì thế giá bán ra và giá mua vào chênh lệch đến vài triệu, đây chính là nhược điểm của sàn.

Cũng chính vì Exchangeno1 không phải là một sàn trung gian, mọi giao dịch đều được thực hiện đối với chính Exchangeno1, họ mua của những người khác rồi lại bán ra, vậy nên thường xuyên hết tài nguyên, tức thị hết các loại tiền để bán hoặc hết VNĐ để mua. Tỉ dụ, nhiều khi có tiền muốn mua BTC hoặc ETH hay tiền ảo khác nhưng không mua được vì sàn không còn để bán ra, do đã bán hết và chưa mua được vì chưa có người bán ra. Ngược lại, nhiều khi muốn bán ra lấy tiền nhưng sàn lại không còn tiền để mua cho mình. Khái quát sàn chưa đủ lớn để phục vụ người Việt Nam.

Điểm tôi thích ở Exchangeno1 là giao tế đa dạng các loại tiền ảo, còn điểm không thích là giá mua vào và bán ra chênh lệch rất nhiều. Tổng thể nếu giao thiệp BTC thì tôi chỉ sử dụng Remitano, nhưng đối với các loại tiền ảo khác thì tôi lại chọn Exchangeno1.

Santienao

Santienao cũng giống như Exchangeno1, bên cạnh đó các loại tiền tương trợ không được đa dạng như Exchangeno1. Santienao là nơi mua bán hay đàm đạo các loại tiền bao gồm: Bitcoin, Ethereum, Perfect Money và Web Money. Và sàn này cũng thường xuyên hết tài nguyên, nếu có lượng giao tế lớn diễn ra cùng chiều.

Điểm mà tôi thích nhất ở Santienao là giao du tự động, hoàn thành rất mau chóng, chỉ sau 10 – 20 giây.

Localbitcoins

Đây cũng là một sàn giao thiệp mua bán BTC được nhiều người Việt Nam tuyển lựa. Sàn này rưa rứa như Remitano hay Aliniex, bạn có thể lựa người bán có giá tốt nhất để thực hiện giao thiệp, nhưng rộng hơn Remitano, vì bạn có thể chọn lọc thực hành giao thiệp với người Việt Nam và tính sổ qua account ngân hàng Việt Nam hoặc mặt giao tiếp trao tay trực tiếp, bạn cũng có thể tuyển lựa giao dịch với những người khác trên toàn thế giới tính sổ qua PayPal, Payza và rất nhiều chọn lựa khác. Do đó nếu bạn có tiền trong tài khoản PayPal, tài hoản Payza hay loại account nào khác bạn có thể chọn lọc những người hài lòng tính sổ với loại tài khoản tương ứng để thực hiện giao tế, có thể chọn lựa người Việt Nam hoặc người nước ngoài.

Điểm hạn chế ở Localbitcoins là giá chưa được tốt, giá mua và giá bán thường chênh lệch một trời một vực, hẳn nhiên cũng có đôi lúc mua được rẻ hơn nơi khác, bán được giá hơn nơi khác, nhưng phải nói là rất hi hữu khi. Còn một chỗ mình không thích ở Localbitcoins là thời gian cho phép thực hiện giao du rất lâu, thường là 90 phút, điều này lại ăn nhập cho những người không có thời gian online nhiều để trông đơn hàng, đôi lúc gặp những người đang online thì đương nhiên giao dịch cũng được hoàn thành một cách chóng vánh.

Một điều bạn cần lưu ý, nên biết tuyển lựa những người uy tín, vì đã xảy ra nhiều trường hợp bị lừa đảo, bạn có thể dựa vào số lượng giao du, số điểm kiểm tra và tình trạng xác minh của người đó. Lời khuyên, không nên chọn lựa thực hiện giao thiệp đối với những người lâu ngày không online, vì ở đây rất nhiều người đã không online từ lâu nên vẫn được hiển thị trên các trang giao bán và mua, cũng không nên thực hành giao thiệp đối với những người mới, số lượng giao tế thành công của họ quá ít hoặc không có.

Coinexchange

Coinexchange là một sàn giao tiếp quốc tế, cho phép giao tế ở mọi nhà nước, tất nhiên có cả Việt Nam. Sàn này không tương trợ giao thiệp với VND hay USD, tuy nhiên bạn có thể giao dịch đối với hơn 300 loại tiền điện tử khác nhau.

Sàn này rất thích hợp cho những ai muốn lướt sóng giữa các đồng coin với nhau, ví dụ giữa BTC/ETH, BTC/REC…, vì ở đây bạn có thể tạo lệnh mua bán tự động, giá bạn tự đặt, khi giá thị trường chạm hoặc vượt mức giá bạn đặt trước đó thì tức thị khớp lệnh, giao tế sẽ được tự động hoàn tất. Tóm lại, nếu bạn muốn tham gia lướt sóng thì Coinexchange là một sự tuyển lựa tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn cần mua BTC hoặc ETH vào sàn Coinexchange để lướt sóng thì bạn có thể mua BTC chuẩn y sàn Remitano rồi chuyển vào Coinexchange mà thực hành lướt sóng, đây có thể là cách tốt nhất đó.

 

Xem thêm tại mua bán các loại tiền ảo.

 
Tin đăng cùng chuyên mục