Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thuốc tăng cân giúp bạn tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V100814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2017
Hết hạn
13/06/2018
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Cũng tương tự như giảm cân, đối với một số người, tăng cân cũng là một trong những khao khát mạnh mẽ. Tăng cân cũng cần những nỗ lực không kém, và bên cạnh những nỗ lực bạn cũng cần có những người bạn đồng hành. Có thể nói ai cũng biết  cách cải thiện trọng lượng nhanh nhất là chọn cho mình các loại thuốc tăng cân phù hợp, song loại thuốc tăng cân tốt và an toàn không phải ai cũng biết. Đáp  ứng nhu cầu của những người khó tăng cân, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn loại thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng.
 
Cẩn trọng để chọn được thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay
Thông thường, thành phần chính của các loại thuốc tăng cân phổ biến trên thì trường là corticoid. Hoạt chất này có tác dụng giữ nước, giữ muối natri, và có khả năng kích thích ăn uống ngon miệng. Do đó, khi sử dụng thuốc bạn sẽ cảm thấy muốn ăn liên tục, ngủ li bì, điều này sẽ giúp bạn lên cân nhanh chóng, tăng 3-4 kg trong một tháng. Tuy nhiên, việc sử dụng  corticoid phải có chỉ định của bác sĩ vì nó rất dễ gây ra các phản ứng không tốt với cơ thể.
 
Hiện nay các bác sĩ đang khuyến cáo không nên lạm dụng thành phần này trong các loại thuốc tăng cân vì nó gây ra các tác dụng phụ với sức khỏe. Thường thì tác dụng dễ thấy nhất chính là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, suy giảm tuyến thượng thận, rối loạn chuyển hóa,  loét dạ dày, gây ra loãng xương, teo cơ. Do đó, để tránh việc chưa thấy tăng cân đã thấy hại sức khỏe bạn cần cẩn trọng nhất để chọn cho mình loại thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay.
 
 
Thuốc tăng cân tốt và bền vững chính là các loại thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn. Có thể tăng cường dưỡng chất bằng một số sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng.
 
Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus - thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay
Việc kết hớp việc ăn uống, ngủ nghỉ khoa học cùng với  sử dụng Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus được biết đến như một trong những cách tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả.
 
Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm có thành phần chính là tảo Spirulina, đây là tảo tự nhiên, có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe và được nhiều tổ chức lớn trên thế giới khuyên dùng. Tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) đã đánh giá loại tảo Spirulina được dùng tốt để tăng cân an toàn cho trẻ em và người già. Chính vì vậy sản phẩm Tảo mặt trời được đánh giá là thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cũng công nhậnTảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt của loài người trong thế kỷ 21.
 
Sản phẩm là sự kết hợp của 100 chất dinh dưỡng từ tự nhiên với hàm lượng protein cực kì cao. Không những thế sản phẩm còn chưa các chất chống oxy hóa mạnh, đầy đủ vitamin và khoáng chất, chất xơ, GLA (omega6),…giúp cơ thể bạn được bồi dưỡng tốt nhất.  Tảo Mặt Trời được đánh giá là sản phẩm thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay giúp người gầy cải thiện cân nặng và tăng cường sức khỏe tổng thể.
 
 
Công dụng của tảo mặt trời
 
Thanh lọc cơ thể: điều này sẽ giúp loại bỏ các loại độc tố trong cơ thể và giúp bạn có hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất.
 
Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ: với các loại dưỡng chất quan trọng có trong thành phần, sản phẩm cung  nguồn dinh dưỡng đầy đủ và hoàn hảo nhất cho người gầy và là thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay.
 
Tăng cường khả năng hấp thu: không những cung cấp các chất dinh dưỡng, sản phẩm còn tạo môi trường cho lợi khuẩn đường ruột phát triển một cách tốt nhất, điều này sẽ giúp hệ tiêu làm việc thật sự hiệu quả.
 
Giúp giấc ngủ ngon, sâu giấc: đây là tác dụng hoàn hỏ của tảo mặt trời giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ một cách nhanh chóng, cùng với đó tảo mặt trời cũng tăng cường khả năng ăn uống và sức khỏe tổng thể cho người gầy.
 
Chính vì vậy đây được xem là thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/thuoc-tang-can-hieu-qua-nhat-hien-nay
Tin đăng cùng chuyên mục