Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thuốc cường dương cho nam giới hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V118543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
26/10/2018
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hungleee123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tạm biệt bệnh liệt dương cùng bài thuốc cổ truyền Ấn Độ


 

Chắc hẳn bất kì quý ông nào cũng biết được rằng Ấn Độ là một đất nước nổi tiếng với những câu chuyện và bài học, hướng dẫn về sức khỏe tình dục dành cho con người rất hiệu quả. Và dĩ nhiên, bệnh liệt dương cũng không là đối thủ của những bài thuốc cổ truyền của đất nước này. Là một loại nhóm thuốc chữa bất lực, liệt dương và thuốc cường dương cho nam giới có hiệu quả bất ngờ, cây Tật Lê sẽ là tất cả những gì mà các quý ông cần.

 

Cây Tật Lê là bài thuốc cổ truyền chữa bệnh liệt dương phổ biến ở nhiều nước trên thế giới

 

Cây Tật Lê (Tribulus Terrestris – hay ngắn gọn là Tribulus) là một giống cây mọc hoang ở một số khu vực nhất định như châu Âu, Nam Á, Phi châu và Bắc Úc đã được nền y học cổ truyền Ấn Độ Ayuvera ứng dụng từ hàng ngàn năm trước để trị các bệnh về sinh lý nam giới như bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn và khoái cảm. Ngay cả người Chăm ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận cũng đã sử dụng cây này để trị các hoạt động suy yếu về hoạt động tình dục của nam giới.

Theo các nghiên cứu ở các nước Tây Âu tại hơn 9 cơ sở y tế và 6 trường đại học y khoa nổi tiếng đều nhận định rằng cây Tật Lê có khả năng chữa liệt dương gây ra bởi sự mất cân bằng hormone trong cơ thể hoặc do thiếu hụt testosterone. Một nghiên cứu khác còn cho thấy loại thảo mộc này giúp tăng lượng dehydroepiandrosterone (DHEA), một loại hợp chất đặc biệt trong cơ thể giúp tăng cường sinh lý và khoái cảm cho con người trong quá trình quan hệ.

Nhìn chung, các nghiên cứu này đều chứng minh thành công rằng cây Tật Lê hoạt động rất hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh về sinh lý và thay thế thuốc cường dương hoàn toàn khi được sử dụng hằng ngày hoặc thường xuyên. Tuy nhiên, loại thảo dược này sẽ không mang lại tác dụng tức thì như những hình thức khác, nhưng chúng sẽ có tác dụng trong thời gian dài sau đó ngay khi cả các quý ông ngưng sử dụng chúng. Thời gian mà cây phát huy tác dụng có thể trong vòng 2 đến 3 tháng là cao nhất.

 

Khi sử dụng ở liều lượng vừa đủ, loại thảo dược này sẽ còn có tác dụng thay thế một số thuốc cường dương đang có mặt trên thị trường

 

Một lưu ý chung cho các quý ông đó là trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại dược phẩm có chiết xuất cây Tật Lê nhưng với thành phần rất nhỏ, không hề mang lại tác dụng cho sức khỏe sinh lý nào cho con người. Hãy tìm đến các cửa hàng dược phẩm cổ truyền để được tư vấn về thành phần lẫn liều lượng sử dụng sao cho hiệu quả nhất với mình. Đối với bệnh liệt dương, tinh dầu thảo dược phải có hơn 45% thì thuốc mới có tác dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục