Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Thưởng thức bia Chimay chính hãng hảo hạng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V107529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bia Tốt
Điện thoại
0944614468
Địa chỉ
Building 4 - Royal City - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thưởng thức bia Chimay chính hãng hảo hạng tại Hà Nội

    Bia Chimay là niềm tự hào của người Bỉ, đồng thời cũng là một dòng bia nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của những thầy tu tại quốc gia này.

    Bia Chimay dường như đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của người thưởng thức bia khó tính nhất bởi hương vị đậm đà hơn các loại bia phổ biến trong khi độ cồn không quá nặng như vang bởi sự kết hợp giữa men tươi, thoảng hương hoa hồng và vị của mạch nha rang.

   Tại Việt Nam hiện nay phổ biến hai loại bia đó là bia Chimay đỏ và bia Chimay xanh. Ngoài ra còn bia Chimay trắng cũng khá quen thuộc và phổ biến với người dùng.

 

 

    Cùng đến với thế giới Bia Tốt để tham khảo thêm về các loại bia đến từ vương quốc Bỉ nhé.

  • Bia Chimay đỏ: mang hương vị hoa quả nhẹ, đặc biệt rất thơm mùi quả mơ do quá trình lên men đặc biệt. Chimay đỏ để lại nơi đầu lưỡi người uống vị ngọt nhẹ, hơi chút đắng. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức bia Chimay là từ 10 độ C đến 12 độ C. Tuyệt hảo khi ăn cùng với pho mát. Sản phẩm này có hai dung tích đó là bia Chimay đỏ 330ml và dung tích 750ml. Thức ăn tuyệt vời cho việc dùng bia Chimay đỏ gồm những món nướng đặc trưng từ hương thơm của than hoa nướng thơm cháy khét,các qua thịt xiên hun khói,bacon,xúc xích,…..tất cả tạo nên một bữa ăn trọn vẹn.
  • Bia Chimay xanh: là loại bia mạnh với độ cồn 9%, có hương thơm tươi mát của men bia tươi, thoảng hương hoa hồng và vị của mạch nha cháy. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức bia chimay là từ 10 độ C đến 12 độ C. Tuyệt hảo khi ăn cùng với pho mát.

 

Liên hệ ngay tới Bia Tốt để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của bia Chimay ngay thôi nào.

Building 4 - Royal City - Hà Nội

094 461 4468

biatot.com@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục