Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tiền đạo của Burnley trả giá vì... hôn đối thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V263954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2019
Hết hạn
13/04/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiền đạo Ashley Barnes của Burnley đã bị trọng tài Mike Dean phạt thẻ vàng cảnh cáo sau khi anh cố tình... hôn hậu vệ Joe Bennett của Cardiff.

Cầu thủ Burnley nhận thẻ vàng vì hôn đối thủ
Pha đá phạt kinh điển của David Beckham vào lưới West Ham
Tiền đạo của Burnley trả giá vì... hôn đối thủ
Trong trận Burnley thắng Cardiff 2-0 tại vòng 34 Premier League, Barnes đã va chạm với Bennett ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Không hài lòng với cầu thủ của Cardiff, tiền đạo 29 tuổi đã lao tới.. hôn vào mũi của đối thủ không chỉ một mà tới 2 lần.>> cách chơi sicbo hiệu quả

Hình ảnh

May mắn cho Barnes là người đồng đội Harry Arter đã có mặt kịp thời để lôi anh ra xa. Tuy nhiên trọng tài chính Mike Dean đã quan sát thấy tình huống này và nhanh chóng tặng cho tiền đạo của Burnley một chiếc thẻ vàng. Bennett cũng phải nhận hình phạt tương tự vì hành vi phạm lỗi của mình.

Chứng kiến hành động lạ thường của Barnes, các CĐV đã không giấu được sự thích thú. Bình luận viên Gary Lineker thậm chí còn nói đùa rằng anh nên bị đuổi khỏi sân vì hành động này. "Barnes đã hôn lên mũi của Bennett tới 2 lần và có lẽ cậu ta nên bị phạt 2 thẻ vàng", ông hài hước nói. 

Trận đấu giữa Burnley và Cardiff ngoài sự cố của Barnes và Bennett còn có khá nhiều điều cần nói. Tiền đạo Chris Wood lập cú đúp ở các phút 31 và 90'+2 giúp Burnley giành trọn 3 điểm trên sân nhà. >> chiến thuật chơi tài xỉu

Tuy nhiên trong hiệp 2, trọng tài Mike Dean đã từ chối một quả penalty của Cardiff khi hậu vệ Ben Mee để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Kết quả 2-0 giúp Burnley leo lên vị trí thứ 14 trên BXH và có thêm nhiều cơ hội cách xa nhóm xuống hạng. Trong khi đó Cardiff vẫn dậm chân tại vị trí thứ 18. Nhiều khả năng họ sẽ nối bước Huddersfield và Fulham tụt xuống Championship.
Fabregas tố bị mất chỗ vào tay 'con trai cưng' của Sarri

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh buộc phải rời Chelsea vì sự xuất hiện của Jorginho, "con trai" của HLV Maurizio Sarri.

Sextoy bị vứt lại trên sân Old Trafford sau trận gặp West Ham
Fan West Ham hát ca khúc Do Thái chửi Tottenham sau thất bại trước M.U
Fabregas tố bị mất chỗ vào tay "con trai cưng" của Sarri
Ở phiên chợ tháng Giêng vừa qua, Fabregas đã quyết định chuyển sang Monaco cứu vãn sự nghiệp do không cạnh tranh được suất đá chính tại Chelsea. 

Việc Jorginho cập bến Stamford Bridge từ Napoli vào Hè 2018 là nguyên nhân khiến tiền vệ người Tây Ban Nha bị thất sủng, đặc biệt khi Jorginho có mối quan hệ vô cùng khăng khít với chiến lược gia 60 tuổi.

Chia sẻ về chuyện rời Chelsea sang Monaco, Fabregas chua chát nói: "Tôi muốn có những thử thách mới. Tôi luôn nghĩ điều quan trọng là phải có mục tiêu gì đó mới mẻ trong suy nghĩ của mình. >> chơi poker online tiền thật 

Khi ở Chelsea, tôi đáng lẽ đã có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea và tiếp tục gắn bó với đội bóng, nhưng một huấn luyện viên mới đã đến, mang theo một cầu thủ mà ông ấy đối xử như con trai mình vậy. 

Không dễ dàng gì để tôi có thể ra sân mọi trận đấu nhưng đó là điều tôi mong muốn. Tôi muốn được chơi bóng. Tôi không muốn mình hạnh phúc chỉ vì được khoác áo Chelsea".

Quả thực là kể từ khi đặt chơi tới Chelsea, Jorginho là quân bài không thể thay thế trong đội hình của Sarri bất chấp cầu thủ này có nhiều màn trình diễn tệ hại. Mùa này, Jorginho đã ra sân 45 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi 2 bàn thắng.

Tin đăng cùng chuyên mục