Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tìm đối tác phân phối bất động sản Úc tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V242048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bất động sản Úc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đất Vàng Châu Úc là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Úc – Việt, là cầu nối hỗ trợ người Việt dễ dàng mua nhà ở Úc và định cư Úc.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đất Vàng Châu Úc là công ty đầu tiên ở Việt Nam kết hợp 2 lĩnh vực: Tư vấn đầu tư bất động sản Úc và Tư vấn định cư Úc.

Đất Vàng Châu Úc là ai?

Tiền thân chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn định cư Úc dưới sự điều hành của ban giám đốc người Việt giàu kinh nghiệm, có trụ sở đặt tại TP. Melbourne thuộc tiểu bang Victoria – Úc. Với tầm nhìn vĩ mô đúng đắn, nguồn lực tài chính vững mạnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng xuất sắc cùng các đối tác chiến lược danh tiếng… chúng tôi đã trở thành một trong 10 thương hiệu bất động sản, tư vấn định cư Úc uy tín hàng đầu nước Úc đầu thế kỷ XXI.

Năm 2015, nhận thấy xu hướng mua nhà ở Úc của người Việt ngày càng tăng để phục vụ nhu cầu du học, định cư và đầu tư bất động sản Úc Đất Vàng Châu Úc đã thành lập 2 chi nhánh tại Việt Nam ở Hà Nội và TP. HCM.

Đối tác của chúng tôi là các tập đoàn lớn của Úc trong các lĩnh vực luật, tài chính, giáo dục, di trú, xây dựng như tập đoàn SharpPoint, công ty xây dựng True Source, tập đoàn tài chính My Money House và các công ty luật lừng danh tại Úc như IMS…

Đất Vàng Châu Úc làm gì?

Trọng tâm hoạt động của Đất Vàng Châu Úc là kinh doanh bất động sản, tư vấn định cư Úc. Chúng tôi cùng các đối tác đã nghiên cứu, hoạch định xây dựng những khu biệt thự đất nền tiện nghi 5 sao tại TP. Melbourne xinh đẹp và các vùng lân cận, cũng như giúp cho rất nhiều khách hàng Việt tiến gần hơn tới giấc mơ mang tên nước Úc. Đất Vàng Châu Úc tiến hành phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các lô biệt thự của từng dự án.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi mua bất động sản Úc để phục vụ mục đích du học hoặc định cư, Đất Vàng Châu Úc hợp tác chặt chẽ với các đơn vị tư vấn du học và di trú nổi tiếng của Úc nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất có thể.

– Tư vấn Visa Úc: Giới thiệu và tư vấn, cũng như cập nhật thông tin mới nhất về các loại visa Úc.

– Tư vấn mua nhà ở Úc: Mang đến cho khách hàng những dự án biệt thự đất nền (nhà vườn) tiện nghi, đẳng cấp và hợp túi tiền để phục vụ mục đích đa dạng của họ.

– Tư vấn định cư Úc: Giúp khách hàng nắm bắt được chính sách, điều kiện, quy trình và thủ tục nhập cư Úc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí đến khi họ trở thành công dân Úc.

Đất Vàng Châu Úc đều đặn tổ chức các buổi hội thảo tư vấn trực tiếp về đầu tư bất động sản và định cư Úc tại Hà Nội và TP. HCM.
Đất Vàng Châu Úc đều đặn tổ chức các buổi hội thảo tư vấn trực tiếp về đầu tư bất động sản và định cư Úc tại Hà Nội và TP. HCM.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Chiến lược phát triển

Những ai quan tâm đều dễ dàng nhận thấy xu hướng du học, định cư và đầu tư nước ngoài những năm gần đây đã thay đổi. Các nước Âu Mỹ không còn là điểm dừng chân lý tưởng, thay vào đó nhu cầu đã xoay trục sang khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với trọng điểm là Úc – quốc gia duy nhất sở hữu tới 3/10 trong danh sách bình chọn các thành phố đáng sống nhất thế giới 6 năm liên tiếp.

Với tầm nhìn chiến lược, Đất Vàng Châu Úc đã sớm nhận ra những tiềm năng trên ở thị trường Úc. Chúng tôi đã triển khai nhiều dự án bất động sản được giới chuyên gia lẫn khách hàng Việt đánh giá cao về khả năng tăng trưởng mà vẫn bảo toàn nguồn vốn.

Với mong muốn trở thành cầu nối giữa hai nước Việt – Úc, Đất Vàng Châu Úc luôn luôn hoạt động với tôn chỉ “chữ tín quý hơn vàng” bên cạnh việc không ngừng trau dồi nghiệp vụ, thường xuyên cập nhật thông tin mới về bất động sản lẫn định cư Úc, đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm tận tình.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đất Vàng Châu Úc xin chân thành cảm ơn những quý khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và song hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của quý vị chính là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ… để đem tới khách hàng Việt những dự án bất động sản tốt nhất – phù hợp nhất, cũng như vạch ra những lộ trình định cư có thời gian ngắn nhất – tiết kiệm nhất – an toàn nhất cho quý khách hàng.

 

“THÀNH CÔNG CỦA QUÝ VỊ LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI!”

Tin đăng cùng chuyên mục