Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tìm đối tác phân phối chậu cây composite cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V383495
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Hai Hoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MG VIETNAM là nhà sản xuất sản xuất nhà cung cấp chậu cây, chậu composite, chậu hoa composite toàn quốc.

- Đầu tiên phải kể đến là độ bền gấp trăm lần so với chậu gốm sứ xi măng dù búa đập cũng không vỡ, vô tình rơi cũng ko hề hấn gì. Hơn nữa, nhờ sự gia cường fiberglass nên chậu trồng cây composite siêu nhẹ, giảm 70% trọng lượng so với chậu xi măng truyền thống. Giúp cho việc vận chuyển, di chuyển chậu cây hay thay chậu mới cũng dễ dàng hơn chậu truyền thống.

- Đồng thời, bề mặt chậu cây composite được xịt lớp sơn bóng, đẹp, có tia chống UV nên cực kỳ bền màu, chống bị giòn nứt do nắng mưa, hóa chất và sự khắc nghiệt của môi trường, khí hậu.

- Thứ 2 là chậu composite có đa dạng kiểu mẫu, rất sang trọng, mới mẻ, hiện đại, mang vẻ đẹp tinh tế sẽ phù hợp với nhiều vị trí đặt chậu cũng như nhiều loại cây cảnh thường dùng trong trang trí nội thất, sân vườn.

- Sản phẩm rất An toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chậu composite trồng cây rất an toàn với sức khỏe của con người, các loài vật bởi vì không gia trộn thêm các hóa chất độc hại nào trong thành phần. Đồng thời, chậu cũ có thể đem tái chế để sản xuất ra các sản phẩm chậu composite khác xinh đẹp và long lanh, thực sự thân thiện với môi trường.

- Dùng chậu composite trồng cây cũng chính là một biện pháp góp phần nhỏ bé vào bảo vệ môi trường sống, tăng cường khoảng xanh cho thành phố. Đó cũng là một lợi thế khiến cho chậu composite ngày càng được ưa chuộng.

Địa chỉ VPGD: Lô 30 BT4-3, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng Sản Xuất: Tổ 14, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, TP Hà Nội

ĐT: (084) 04.32007654 – Hotline: 0972 987 961 - 0968.305.868

 

Tin đăng cùng chuyên mục