Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tổng quát về tinh dầu thông đỏ 120 viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V421351
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
01/07/2022
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tinh dầu thông đỏ 120 viên là quy cách đống sản phẩm phổ thông trên thị trường. Có một số loại đóng hộp 180 viên, tùy vào từng hãng sản xuất. Sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp thường đóng 120 viên theo từng vỉ. Với nhiều hãng khác nhau, chúng tôi luôn khuyên khách hàng lựa chọn những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, hàng cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng.

Tổng quát về tinh dầu thông đỏ 120 viên

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia 120 viên là dòng sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng. Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, tinh dầu thông đỏ cao cấp có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau.

Nguyên liệu chưng cất

Nguyên liệu chưng cất đặc biệt hơn so với các dòng sản phẩm khác. Được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ tự nhiên, được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trong 4 dòng nguyên liệu A, B, C, D.

Lá thông đỏ được chọn lọc kỹ lưỡng, hái hoàn toàn bằng thủ công từ những cây thông đỏ hoang dã trên 100 năm tuổi, phát triển ở những vùng núi cao hiểm trở. Chính vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Đây chính là điều đặc biệt mà chỉ có tại dòng sản phẩm cao cấp.

Lá thông đỏ hạng A có hàm lượng, thành phần tinh dầu cao hơn rất nhiều so với những dòng thông đỏ được trồng 10-20 năm.

Công nghệ chưng cất

Công nghệ chưng cất hấp hơi tiên tiến, mang lại chất lượng tinh dầu tuyệt vời mà chưa có công nghệ nào có thể chưng cất tốt hơn công nghệ này hiện nay. Tinh dầu thông đỏ đạt độ tinh khiết tuyệt đối trên thị trường. Chính vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Các chuyên gia đã thử nghiệm và khẳng định rằng sản phẩm này không gây tác dụng phụ (trừ một số trường hợp như mẫn cảm với thành phần của thuốc, hoặc do uống các loại thuốc khác nhau cùng lúc gây phản ứng phụ)

Vỏ nang

Vỏ nang của dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% từ thực vật, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vỏ nang thực vật giúp việc hấp thụ dễ dàng hơn so với vỏ nang động vật.

Công dụng của tinh dầu cây thông đỏ

Sản phẩm cao cấp có công dụng vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cấp thấp. Với các thành phần quý hiếm, tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý khác nhau.

- Sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, những người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy nên sử dụng sản phẩm này.

- Tinh dầu thông đỏ còn có công dụng chống viêm, giảm sưng hiệu quả. Có thể xoa trực tiếp vào vết bầm tím hoặc vết thương hở nhẹ ngoài da.

- Ổn định huyết áp, cân bằng tim mạch là công dụng mà chúng tôi muốn nói đến, giúp giảm thiểu tình trạng đột quỵ ở người cao tuổi. Ngoài ra sản phẩm này còn là khắc tinh của những người mỡ máu, tiểu đường.

- Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa giúp cơ thể trẻ lâu hơn, lưu giữ được thanh xuân.

- Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tốt người gan yếu, giải độc và đào thải độc tố trong gan, hạn chế tình trạng xơ gan.

- Trong tinh dầu thông đỏ cao cấp có hàm lượng thành phần 3 chất vô cùng quý hiếm, có khả năng hạn chế được một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ cơ bản nhất.

>>> Tham khảo: tác dụng của thuốc tinh dầu thông đỏ.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia của chính phủ Hàn Quốc. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ để chúng tôi giải đáp trong những bài chia sẻ tiếp theo. Hoặc khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website, địa chỉ trực tiếp dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
Tin đăng cùng chuyên mục