Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Top 5 loại rau nhiều canxi cho bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V440961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2022
Hết hạn
23/06/2023
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thường Tín » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mọi chế độ dinh dưỡng hàng hàng ngày nếu như không được chú ý sẽ dẫn đến việc thiếu các chất quan trọng giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Những người đang có dấu hiệu loãng xương và trẻ nhỏ là những đối tượng cần phải được bổ sung canxi cần thiết.

Nguồn: https://blogcongdong.net/rau-nhieu-canxi-cho-be/

Rất nhiều người nghĩ ngay tới việc uống sữa hay ăn hải sản… nhưng quên rằng rau củ quả ngay tại vườn nhà bạn chính là nguồn thực phẩm giàu canxi nhất.

Top 5 loại rau nhiều canxi cho bé

Rau cải thìa hay còn gọi là cải chíp

Theo như phân tích thì trong 100g rau cải thìa thì có đến 105mg canxi nên nó là một trong những thực phẩm giàu canxi. Cùng với đó thì cải thìa có chứa rất nhiều vitamin A, C, sắt và kali, beta carotene… giúp cho cơ bắp và các dây thần kinh, luôn khỏe mạnh, ngoài ra beta carotene làm giảm nguy cơ ung thư phổi và ruột.

Rau xà lách

Cũng có nhiều người không biết rằng, rau xà lách mà mình dùng hàng ngày lại chứa nhiều canxi đến thế! Canxi trong rau xà lách giúp cơ thể phát triển, duy trì xương và răng chắc khỏe.

Chất này rất cần thiết cho phụ nữ, vì thế hàng ngày bạn cần đảm bảo cơ thể luôn phải hấp thụ đủ canxi bằng cách kết hợp với các loại thực phẩm giàu canxi khác. Ngoài ra trong rau xà lách còn chứa nhiều vitamin A, B và các khoáng chất giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, có lợi cho tim mạch và chống lão hóa.

Giá đỗ

Như chúng ta đã biết giá đỗ là nguồn thực phẩm quen thuộc hàng ngày, có tác dụng tốt trong việc bảo vệ và chống lại lão hóa ở xương. Trong 100 gam đỗ xanh thì có tới 38 gam canxi, ngoài ra còn có các chất như sắt, vitamin B2, C, E, glucid…

Bên cạnh đó, giá đỗ còn chứa 2 hoạt chất phyto-oestrogen và isoflavon, 2 hợp chất này sẽ làm giảm tỷ lệ hao xương đồng thời kích hoạt các tế bào tạo xương.

Cải xoăn

Khi nhắc tới việc bổ sung canxi, người ta thường nghĩ ngay tới việc uống sữa. Tuy nhiên không hẳn là vậy, trên thực tế thì cải xoăn đã được nghiên cứu và công nhận là thực phẩm chứa nhiều canxi và dễ hấp thụ hơn so với sữa.

Cũng giống như rau xà lách, rau cải thìa, cải xoăn còn chứa vitamin K, là yếu tố tạo thành osteocalcin, giúp tích tụ canxi vào trong xương.

Rau cải chân vịt

Rau cải chân vịt hay còn gọi là rau cải bó xôi cũng là loại thực phẩm giàu canxi và vitamin C, K, kali và kẽm giúp tăng cường cơ bắp chắc, khỏe, làm giảm các vết rạn xương hiệu quả, bên cạnh đó còn có selen bảo vệ gan.

Lưu ý: không nên bỏ cuống và rễ rau khi chế biến vì chất dinh dưỡng trong cuống và dễ còn nhiều hơn cả ở lá rau.

Tin đăng cùng chuyên mục