Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Trở thành đại lý Vải bố vải canvas như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V279449
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
STP canvas
Điện thoại
0394 666 789
Địa chỉ
157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM
Nội dung chi tiết

Vải Bố, vải Canvas là một loại vải cao cấp, chất liệu vải dày được dệt từ 100% sợi cotton nên rất lành tính, có bề mặt thô và chắc, vô cùng bền, hoàn toàn dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản. Vải Bố, vải Canvas có màu nguyên bản là màu trắng ngà – màu mộc, một màu sắc trung tính và dễ trang trí. Đây là loại vải được dệt hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng, không chứa các chất độc hại.

Với sức hút của các sản phẩm đến từ các sản phẩm vải canvas trên thị trường ngày nay có nhu cầu tăng cao. Từ làm đồ thủ công cho đến sản xuất các mặt hàng vải canvas để cung ứng trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài đều gia tăng. Chính vì thế các đại lý, shop hay ngay cả công ty đều chuyển qua kinh doanh bán vải .Nhưng vấn đề thực trạng hiện nay để có một nguồn cung ứng nhất định không bị ngắt nguồn hàng, vải sợi canvas phải đảm bảo đủ chất lượng. Các yếu tố test thử để sản xuất xuất đi nước ngoài. Hay giá mua bị cao hơn ngoài thị trường nên khi bán không thể cạnh tranh lại với các đối thủ khác?

 

Đây là vấn đề của bất kỳ doanh nghiệp đang gia công, sản xuất giày vải canvas đang gặp phải để trả lời câu hỏi trên. Vì vậy trước hết STP giới thiệu sơ lược về xưởng sản xuất và cung cấp vải canvas giá rẻ. Gắn liền với ngành vải dệt đã hơn 10 năm tuổi nghề, tuy không nhiều cũng chẳng ít, đủ biết vị trí hiện tại công ty ở đâu, năng lực mỗi ngày xưởng dệt cung cấp được bao nhiêu, hay thị phần chúng tôi phân phối dành cho những ai. Hiện tại chúng tôi đang xây dựng hệ thống kênh phân phối khắp cả nước dành cho mặt hàng vải bố canvas, nhất là vải canvas dùng để may giày canvas, may túi canvas, vải bạt canvas , túi lót. Nhà máy tập trung ở TPHCM với tổng cộng 3 xưởng dệt trên 1000m2 tối ưu cho ra 10.000 mét vải mỗi xưởng. Hơn nữa tất cả các xưởng này đều thuộc phần quản lý của STP không thuê mướn mặt bằng, nhân công tay nghề cao với giá thuê rẻ. Bên cạnh đó các khách hàng của STP hiện nay là các doanh nghiệp , cơ sở sản xuất giày,balo, túi xách, bóp ví từ vải canvas trải dài từ các thành phố trung tâm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng cho đến các tỉnh lẻ như Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang,….

Công Ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát

GỌI NGAY: 0394 666 789

TEL: 028 625 00033

Email : tuyenstd@sontuyenphat.com.vn – huongstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ: 157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục