Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

cung cấp thùng rác giá rẻ toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V100820
Giá
102.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phuocdat
Điện thoại
0943333553
Địa chỉ
494 nguyển vắn quá khu phpo61 4 q12
Nội dung chi tiết

đang đau đầu khi mỗi sáng chứng kiến cảnh trước cửa nhà mình bao la là rác . Rác nhà mình,rác nhà hàng xóm và rác của ai đó gửi nhờ.

Ôi bác đổ rác hôm nay lại ốm hay bận công chuyện gì mà để mình phải rơi vào cảnh này. Nhấc điện thoại Bạn lên và Alo cho con bạn thân tìm đồng minh chia sẻ, thế mà hắn cũng chả hiểu lòng mình lỡ lòng nào không bốc máy.

Đang cơn bức xúc liền lướt Face định bụng chia sẻ cho mọi người để tìm sự đồng cảm. Nhưng mọi sự lại theo chiều hướng khác dự định ban đầu mình đã tìm được giải pháp hiệu quả hơn hẳn khi tìm thấy Công ty Phước Đạt chuyên cung cấp các loại Thùng rác nhựa 120L và  240L . Mọi vấn đề đã được giải quyết.

Mình đã tìm được địa chỉ cung cấp Thùng rác để chứa tất cả đống ngồn ngộn trước nhà.

Thùng rác nhựa 120L  một sản phẩm cực kỳ đúng điều mình đang cần Thùng rác nhựa HDPE 120L với dung tích vừa phải phù hợp chứa rác gia đình mình, thậm chí mình còn hào phóng cho mấy nhà bên cạnh dùng chung. Nêu bạn có một dãy phòng trọ thì lựa chọn loại Thùng rác nhựa 240L với dung tích lớn hơn là thích hợp hơn cả.

Sản phẩm Thùng rác nhựa 120L / 240L có bánh xe , tay đẩy rất dễ di chuyển, còn có nắp đậy tránh bốc mùi ra môi trường xung quanh, tránh nước mưa đổ xuống làm chảy nước ô nhiễm ra ngoài . Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều màu sắc bắt măt để bạn lựa chon  như Thùng rác nhựa 120L màu xanh lá, màu cam, màu vàng. Thoả thích lựa chọn mà không lo nhầm lẫn với nhà hàng xóm.

Thay vì than phiền bạn hãy tìm giải pháp điều đó sẽ giúp ích nhiều hơn. hãy liên hệ địa chỉ sau đây để nhận được tư vấn và chăm sóc tốt nhất, tận tình nhất.

Bạn khỏi phải lo tìm tơi tận nơi mua hàng. Vì Công ty Phước Đạt luôn có chính sách giao đúng thứ bạn cần , tận nơi bạn ở

 

CÔNG TY TNHH XNK PHƯỚC ĐẠT

Phone: 0943333553 Email: phuocdat15@gmail.com

 / Sky : tran.nghia9

Website: www.nhuacongnghiep.net.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục