Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

dụng cụ để đo SO2 hydro Sunphua và tác hại của H2s

Thông tin mua bán
Mã tin
V131450
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

dụng cụ để đo SO2 hydro Sunphua và tác hại của H2s

Tác hại: Khí SO2 hay còn gọi là Hydro Sunphua xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp hoặc hoà tan với nước bọt, từ đó qua đường tiêu hoá để ngấm vào máu. Chính vì điều này sự nguy hại của Hyđro Sunphua trong đời sống hằng ngày chúng ta luôn có một số kiến thức nhỏ cũng như cách thức phòng chống  H2S bạn nhé. ngoài ra chúng ta có thể sử dụng Kit kiểm tra nồng độ H2S .

Công thức hóa học Hydro Sunphua được gọi tắt là SO2 có thể kết hợp với các hạt nước nhỏ hoặc bụi ẩm để tạo thành các hạt axít H2SO4 nhỏ li ti, xâm nhập qua phổi vào hệ thống bạch huyết. Trong máu, SO2 tham gia nhiều phản ứng hoá học để làm giảm dự trữ kiềm trong máu gây rối loạn chuyển hoá đường và protêin, gây thiếu vitamin B và C, tạo ra methemoglobine để chuyển Fe2+ (hoà tan) thành Fe3+(kết tủa) gây tắc nghẽn mạch máu cũng như làm giảm khả năng vận chuyển ôxy của hồng cầu, gây co hẹp dây thanh  quản, khó thở.

- Nguồn phát sinh: SO2 phát sinh khi đốt mọi thứ nguyên liệu hàng ngày (than đá, khí, gỗ và các chất hữu cơ khác như phân khô, rơm rác…). Khi nồng độ SO2 đạt đến 5 phần triệu thì các hội chứng bệnh lý ở người tiếp xúc bắt đầu xuất hiện.

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy trong không khí

- Phòng tránh: Khu vực đun nấu cần thông thoáng và cải tiến bếp đun để có thể cháy triệt để nhiên liệu. Đặc biệt lưu ý đến nơi cư trú thuộc khu vực chịu ảnh hưởng của khói các nhà máy nhiệt điện dùng than đá hoặc dầu, khí, các lò gạch, lò gốm thủ công. Những vùng chịu tác động của khói lò các cơ sở sản xuất này là những nơi cư trú nguy hiểm. Chúng ta nên sử dụng kèm theo một số loại kit kiểm tra nồng độ Hydro Sunphua để có thể quản lý nồng độ vượt ngưỡng của loại chất cực độc trong đời sống hiện nay.

Phương pháp thử đơn giản, dễ sử dụng bộ kit kiểm tra nồng độ H2s:

1. Bật máy micro 20 lên, lấy mẫu nước vào cuvete máy, sử dụng que thử sunfua hydro.
2. Nhỏ thuốc thử sunfua hydro đi kèm vào cuvette.
3. Nhấn nút Zero, để máy về chế độ zero.
4. Nhúng que thử Sulfide vào cuvete, nhấn nút read, khuấy nhẹ trong 20 giây.
5. Sau đó đậy nắp cuvette để máy bắt đầu đo.
6. Đo xong máy hiện kết quả trên màn hình.

Trong thời buổi hiện nay để tìm ra các loại kit thử nhanh quả là không khó nhưng đâu mới là sản phẩm mà quý khách tìm đến và đặt niềm tim để mua thì đó mới là điều mà ai cũng cân nhắc, từ những thông tin website của Tp-tech chúng tôi luôn sẵn sàng mang  tới cho quý khách : thông tin , kiến thức về các loại chất độc hại trong đời sống hằng ngày để từ đó chúng ta luôn có những biện pháp phù hợp.

Sản phẩm từ Thịnh Phát quý khách có thể yên tâm với đội ngũ kỹ thuật cũng như CSKH đều biết rõ về sản phẩm có thể tư vấn để quý khách tìm ra sản phẩm phù hợp với mình và cam kết giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi có phân phối dụng cụ đo độ mặn cầm tay

Thông tin liên hệ để mua kit kiểm tra nhanh giá sỉ vui lòng gọi về ngay SDT : 0914 130 991 bạn nhé

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - Chuyên bán thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước

Tin đăng cùng chuyên mục