Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

phân phối sản phẩm thiết bị kiểm soát giờ làm việc chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V096833
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VietNam Smart
Điện thoại
0936611372
Địa chỉ
Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

phân phối sản phẩm thiết bị kiểm soát giờ làm việc chính hãng

 

Sản phẩm chấm công vân tay thông minh,sẽ hỗ trợ tối đa cho người quản lý của các nhà đầu tư.doanh nghiệp,công ty,tổ chức.hệ thống phần mềm chấm công được trang bị những hệ thống thông minh cho phép xuất báo cáo cho người quản lý có thể theo sát nhân viên và nhận dữ liệu của nhân viên hàng ngày.

 

với những sản phẩm được thịnh hành nhất hiện nay chính là máy chấm công thẻ cảm ứng với nhiều ưu điểm như,ban quản lý hoàn toàn có thể tra cứu thông tin cả khi không có mặt tại công ty và tự động xuất báo cáo,và thông tin làm việc của nhân viên,về phần bảo mật thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm vì thiết bị chấm công sử dụng giao thức lấy thẻ từ để thực hiện công việc kiểm soát và chấm công phần mềm chấp nhận.

 

hệ thống máy chấm công giá rẻ là phổ biên nhất vì dễ sử dụng với công nghệ hiện đại,với việc sử dụng giao thức sinh trắc học để thực hiện ghi công,hệ thống máy chấm công bằng thẻ từ có rất nhiều loại sản phẩm sử dụng giao thức khác nhau.

 

 

thế nhưng nhận diện khuôn mặt chỉ hoạt động hiệu quả nhất ở môi trường ít bụi bặm,vậy còn tại những nhà xưởng hay khu sản xuất,có thể nói là môi trường có nhiều bụi hơn.bụi bặm có thể  bám lên mắt quét vân tay của thiết bị thì việc sử dụng sẽ gặp đôi chút khó khăn hơn,thay vì sử dụng máy chấm công khuôn mặt.các doanh nghiệp hoàn toàn cố thể sử dụng một loại thiết bị chấm công khác chính là máy quét thẻ từ.

 

với máy chấm công thẻ từ thì sử dụng phương thức quét thẻ từ mà người quản lý cấp cho mỗi một nhân viên.máy chấm công bằng thẻ sẽ quét mã trên thẻ từ đẻ so sánh với hệ thống để có thể ghi nhận chấm công,những thiết bị rất phù hợp để lắp đặt tại các nhà xưởng,khu vực công cộng để có thể hoạt động được trong môi trường bụi bặm.

 

có thể nói sản phẩm thịnh hành nhất mà các doanh nghiệp lựa chọn nhiều là khóa cửa điện tử với giao thức  quét dấu vân tay mà thiết bị sử dụng,cũng như đi kèm máy chấm công nhận dạng khuôn mặt thiết bị sẽ trở lên cực kỳ thông minh và báo cáo cho người

 

Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công ronald jack thông minh và thiết bị an ninh. Ngoài ra chung tôi còn cung cấp tới khách hàng những vật liệu cần thiết để có thể vận hành một số loại máy chấm công như

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn


 

.








 

Tin đăng cùng chuyên mục