Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

6 Bước Cơ Bản Để Thi Công Sơn Epoxy Cho Nền Bê Tông Bền Và Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V107982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
13/08/2018
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Gia Phúc
Điện thoại
0934986630
Địa chỉ
105/12 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên thế giới việc áp dụng và sử dụng sơn epoxy trong sản xuất công nghiệp đã trở thành một tiêu chuẩn không thể thiếu. Đặc biệt là tại các nước tư bản như Mỹ, Nhật, Châu Âu...
Được chuyển giao công nghệ từ chuyên gia hàng đầu từ Nhật Bản và Đài Loan, sơn epoxy Phan Gia Phúc đã có được sự tín nhiệm từ những đối tác, khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt Phan Gia Phúc áp dụng quy trình thi công một cách triệt để, chuẩn hóa chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín bền vững cho khách hàng. Sau đây là một số giới thiệu sơ lược về quy trình thi công sơn epoxy.
Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy
  • Mục đích của việc tạo nhám bề mặt sàn là tạo độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót epoxy và lớp sơn epoxy phủ. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn epoxy.
  • Đối với bề mặt đã thi công lớp Hardener thì quá trình xử lý bề mặt phức tạp hơn, do lớp hardener có độ cứng, khó tạo nhám so với bề mặt nền bê tông bình thường…
  • Trước khi thi công sơn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ.
Bước 2: Sửa chữa bề mặt sàn
  • Vệ sinh sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi và thi công lớp sơn lót epoxy giúp tang cứng bề mặt sàn và tạo liên kết trung gian giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy.
Bước 3: Thi công lớp sơn lót (còn gọi là thi công lớp thứ nhất)
  • Trộn đều hai thành phần A và B lại với nhau bằng máy khuấy trộn, tùy phương pháp thi công có thể lăn ruller hoặc phun đều lên bề mặt sàn.
  • Các bước thi công sơn epoxy hệ sơn epoxy phủ hoặc sơn epoxy tự san phẳng thì không thể thiếu quá trình thi công lớp sơn lót. Sơn epoxy lót có độ thâm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để găn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.
Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp trung gian
  • Trước khi thi công sơn epoxy lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn epoxy lớp trung gian, vì lớp này là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ epoxy.
Bước 5: Thi công sơn epoxy phủ hoàn thiện (còn gọi là thi công lớp thứ hai)
 
  • Sau khi lớp epoxy thứ nhất khô, kiểm tra lại toàn bộ bề mặt sàn, tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện. Cách pha sơn epoxy để thi công sơn epoxy hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.
  • Với sơn epoxy tự cân bằng, sau bước sơn lót tiến hành bả xử lý toàn bộ bề mặt sàn bằng một lớp epoxy sau đó tiến hành thi công lớp sơn epoxy tự cân bằng từ 2-3mm.
Bước 6: Tiến hành kiểm tra đánh giá và nghiệm thu công trình.
 
Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Được tư vấn tận tình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
TpHCM: 105/12 Nguyễn Thị Tú – P.Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân – Tp.HCM
Hà Nội: Số 25 Ngõ 467 Phường Linh Nam – Q.Hoàng Mai – Hà Nội
ÐT: 093 498 6630- 0908 643 876 Ms. PHƯỢNG
Web: https://thicongsonepoxykcc.com
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục