Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bán hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V333162
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2019
Hết hạn
29/12/2020
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xu hướng đặt thức ăn giao hàng tận nơi hoặc mua thực phẩm chế biến sẵn tại các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thức ăn online ngày càng trở trên phổ biến. Khi bạn kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp, giao cơm văn phòng, cơm sinh viên hay bạn bán thức ăn online thì không thể bỏ lỡ một loại bao bì mới đó là hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần mang lại sự tiện lợi, chất liệu nhựa an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Bởi trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, không chỉ cải tiến các món ăn ngon hơn mà còn phải chú trọng đến bao bì đóng gói để thu hút khách hàng
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn của RVC mang đến sự sạch sẽ, nổi bật và gia tăng giá trị cho món ăn, do đế hộp nhựa được sử dụng là nhựa PP đen, hâm được trong lò vi sóng. Hộp nhựa 3 ngăn khi cầm rất chắc chắn, cứng cáp, không cảm giác nhớt, có mùi nhựa hắc như các loại hộp nhựa giá rẻ nguồn gốc không rõ ràng trên thị trường. Hộp nhựa được chia làm 3 ngăn bao gồm 1 ngăn lớn, 2 ngăn kích thước vừa,cực kì tiện dụng, bạn có thể đựng sushi, kimpab, đựng cơm văn phòng, đựng mì Ý, hay 1 phần ăn gà rán kèm khoai tây và salad, các món Hàn Quốc, xiên que chiên các loại, bò lúc lắc,..
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Giá hộp nhựa đen 3 ngăn của RVC rất cạnh tranh, và không làm tăng giá trị của món ăn. Với thiết kế tinh tế vẻ ngoài sang trọng, giá thành hợp lý, mua hộp nhựa đen 2 ngăn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị cung cấp cơm văn phòng, cửa hàng thức ăn nhanh hay các bạn bán thức ăn online,..
 
Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có ưu điểm sang trọng, bắt mắt hơn và không chứa kim loại nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng so với hộp xốp. 
Thông số của hộp nhựa 3 ngăn:
  • Màu sắc: đế đen - nắp trong suốt
  • Chất liệu: đế PP- nắp PET
  • Quy cách đóng gói: 300 bộ/ thùng
  • Kích thước:  170mm x 230mm x 46mm
Không có mô tả ảnh.
Để mua hộp nhựa 3 ngăn, hãy liên hệ ngay cho RVC:
Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
Tin đăng cùng chuyên mục