Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bảng Xếp Hạng Các Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Lớn Nhất Thế Giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V404895
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
97
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Top các sàn giao dịch coin

Để theo dõi trị giá tiền điện tử cũng như bảng xếp hạng tiền điện tử một cách chi tiết và nhanh chóng nhất, các bạn có thể theo dõi website CoinMarketCap. Sau đây là top các sàn giao dịch tiền ảo lớn mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Coinmarketcap là trang thống kê và cập nhật nhanh nhất giá và thông tin về sàn giao dịch, coin, số lượng giao dịch, tổng vốn hóa thị trường.. của tất cả các loại sàn tiền ảo tốt nhất trên thế giới gồm Bitcoin và Altcoin. Đây là một trang thống kê mà bất cứ ai tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử cũng đều nên biết tới và cập nhật tin tức thường xuyên.

Dưới đây là bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

Sàn tiền ảo CoinEX

CoinEX là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu được thành lập cuối năm 2017 với Bitman đứng hậu thuẫn đằng sau. CoinEx đang được mô tả như là một “Global Digital Coin Exchange” cho phép người sử dụng thương mại với một loạt các cặp đồng tiền điện tử trong đó Bitcoin Cash là đồng tiền được coinEx cho vào giao dịch đầu tiên vì coinEx nhận thấy rằng BCH là đồng tiền tối ưu hơn bitcoin, phí giao dịch rẻ hơn so với những đồng tiền khác. Các thuật toán được sử dụng để tạo ra nền tảng CoinEX sử dụng công nghệ SSL tiên tiến, và do thực tế rằng sự trao đổi này dựa trên blockchain, người dùng có thể tin rằng tất cả tài sản của họ sẽ được xử lý một cách minh bạch.

USDT là sự lựa chọn hàng đầu trên CoinEx với hơn 92% tổng số giao dịch trên sàn giao dịch được thực hiện bằng cách sử dụng Tether. Ngoài ra còn có các cặp giao dịch khác như là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin. Hiện tại CoinEx hỗ trợ đến 40 đồng tiền điện tử. CoinEx có hơn 50 nhân viên với các văn phòng ở Thâm Quyến, Hồng Kông và Singapore. Giống như các sàn giao dịch khác, CoinEx cũng đã có coin sàn cho riêng mình, ký hiệu là CET, dựa trên giao thức ERC20 và có nguồn cung tối đa 10 tỷ.

Tuy nhiên, hiện tại CET vẫn chưa được liệt kê trên CMC nhưng theo Livecoinwatch thông báo CET được giao dịch ở mức 0.073USD. Với những thế mạnh hiện có của sàn CoinEx thì hứa hẹn cuộc cạnh tranh sắp tới giữa các sàn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Chúng ta còn nhớ những tháng cuối năm 2017 khi mà thị trường ảm đạm, thì đầu tư coin sàn là một lựa chọn hấp dẫn và đem lại lợi nhuận rất tốt cho nhà đầu tư.

Trang chủ: CoinEx

Image for post

Sàn giao dịch FatBTC

Fatbtc là một sàn giao dịch tiền điện tử không mấy phổ biến với các nhà đầu tư tại Việt Nam, nhưng nó lại khá nổi bật ở thị trường quốc tế. Sàn Fatbtc thời gian gần đây đã nhanh chóng lọt vào Top 20 sàn sở hữu khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới theo thống kê của CoinMarketCap.

Fatbtc là một nền tảng trao đổi tiền mã hóa được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở tại Trung Quốc, ban đầu khi ra mắt, sàn Fatbtc chỉ tập trung phục vụ các khác hàng trong nước, nhưng với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường, nó đã mở rộng quy mô và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên toàn cầu, đó là lý do Fatbtc thêm khá nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt. Theo thống kê của trang CoinMarketCap thì hiện sàn giao dịch Fatbtc đang xếp hạng thứ 18 về khối lượng giao dịch 24 giờ.

Trang chủ: FatBTC

Image for post

Sàn bitcoin Coinbene

Coinbene là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo khá lớn có trụ sở tại phố Coleman, The Adelphi, Singapore. Sàn Coinbene hỗ trợ rất nhiều đồng coin khác nhau bao gồm các đồng coin chính như: Bitoin, Ethereum và USDT.. hay đồng tiền ít phổ biến hơn như Aeternity, Nuls.. Hiện tại Coinbene cung cấp hơn 30 cặp giao dịch tại sàn, trong đó có cả cặp tiền ảo BTC/USDT và ETH/USDT là cặp có khối lượng sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất tại sàn. Do khối lượng giao dịch tại sàn hàng ngày là tương đối lớn nên sàn đảm bảo được độ thanh khoản của các đồng coin ở mức tốt. Sàn Coinbene mang đến cho người dùng một sân chơi an toàn, uy tín vì vậy nó được đánh giá là một trong những sàn đáng đầu tư nhất hiện nay.

Sàn Coinbene hiện tại hoạt động chủ yếu tại thị trường Singapore, Trung quốc, Việt Nam và trên thế giới.

Trang chủ: Coinbene

Image for post

 
Tin đăng cùng chuyên mục