Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Biện pháp duy trì nồng độ oxy hòa tan giúp cho tôm phát triển tốt và năng suất cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V134695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Biện pháp duy trì nồng độ oxy hòa tan giúp cho tôm phát triển tốt và năng suất cao

Khi phát hiện sự cố thiếu oxy trong ao nuôi khiến tôm nổi đầu và tấp mé về đêm, hoạt động của tôm nuôi yếu ớt dần, biểu hiện như không nhanh nhẹn, hoạt bát, bơi lờ đờ quanh bờ, đặc biết có tiếng động tôm cũng không phản ứng. Thường thì để nắm rõ tình hình thường các chuyên gia , người nuôi tôm cá luôn phòng bị cho mình những thiết bị đo oxy hòa tan trong ao nuôi tôm cá để đảm bảo rằng không bị sụt giảm oxy đột ngột nhất là buổi sáng bình minh hay về tối.

Lúc này nhanh chóng sử dụng hệ thống sục khí cùng quạt nước để bổ sung oxy hòa tan trong ao nuôi. Đặc biệt là cấp nước mới, nước sạch vào ao để tăng cường oxy. Dùng máy đo oxy hòa tan kiểm tra chính xác nồng độ trong ao nuôi để đưa về ngưỡng đạt chuẩn. Ngoài ra thì loại Az8602 do Tp Tech đang bán ngoài thị trường quý khách cũng có thể kết hợp với điện cực PH để nâng cao hiệu suất đo ở hầu hết mọi môi trường khắc nhiệt.

Khi biện pháp cấp bách là ổn định oxy hào tan đã đảm bảo, tiếp tục quá trình chăm sóc, hồi phục sức khỏe của tôm. Chú ý nguồn thức ăn và theo dõi chặt khi cho ăn, chỉ cho ăn lượng thức ăn vừa đủ, giảm hơn so với ngày thường để tránh dư thừa, gây xấu cho môi trường.

Ngoài việc oxy hòa tan trong nước ảnh hưởng thì một tác hại khi oxy trong không khí bị giảm và đây được xem : nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến sức khỏe 

Xem thêm : Máy đo oxy trong không khí chính hãng

Mức độ ô nhiễm khéo dài cũng với việc thức ăn thừa ,cỏ chết đất bùn sau khi mưa sẽ chảy xuống ao hồ lắng đóng làm giảm hẳn mật độ oxy trong ao nuôi theo thời gian dài điều này tạo ra vấn đề lớn đó là oxy không đủ để tôm cá phát triển đúng theo kế hoạch ban đầu, nếu không có những công cụ đo oxy trong nước thì chúng ta vô tình làm cho tôm cá giảm năng suất chất lượng, nếu nặng có thể bị chết hằng loạt. Sau đó là những hoạt động sinh sôi nảy nở của tảo khi oxy thiếu.

Ngoài ra các khí độc từ đáy hồ ao thoát ra (H2S, NH4.. vì thế bạn cũng cầm kèm theo kit kiểm tra nhanh H2S.) đi lên tầng nước trên sẽ gây chết tôm cá.

Máy đo oxy hòa tan trong không khí được phát triển và đang phân phối tại Công ty TNHH Thịnh Phát, cho phép dễ dàng cài đặt giới hạn tiếp xúc ngắn hạn (STEL), thời gian trung bình trọng (TWA), và cao & thấp cấp.  TÍnh năng chống thấm cao cấp , chống va chạm tốt với thiết kế siêu ấn tượng và khả năng hoạt động luên tục, bền bỉ, đơn giản và dễ dàng sử dụng với người mới. 

Với những lý do về oxy hòa tan trong không khí bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu có AZ8602 , quản lý oxy không khí khôgn những hiệu quả cho ao hồ nuôi tôm cá mà còn tốt cho việc kiểm tra oxy trong không khí hằng ngày của bạn có đạt yêu cầu không từ đó mới có biện pháp tốt để bảo vệ sức khỏe của chúng ta. 

máy đo Oxy hòa tan trong nước cầm tay A8602 sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta. Bạn cũng có thể kết hợp gắn thêm dien cuc pH để tăng sức mạnh của máy đo oxy

Ngoài các loại máy trên thì máy đo nồng độ mặn chất lượng giá rẻ sẽ là những sản phẩm HOT và chúng ta luôn sử dụng thường xuyên nếu quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay SDT 0914 130 988 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - mua máy đo độ mặn giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục