Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

CHỌN LỰA GIỎ QUÀ TẾT GIÁ LẺ 2021 - ANH MINH GIFT

Thông tin mua bán
Mã tin
V404581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2020
Hết hạn
23/11/2021
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
qua tang anh minh
Điện thoại
0917530575
Địa chỉ
Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị, P7, Q8
Nội dung chi tiết

Thị trường quà tết ngày nay ngày càng đa dạng nhiều cách mua hàng, thị trường đa dạng hình thức mua sỉ, mua lẻ để giúp cá nhân, doanh nghiệp có thể chủ động và tối ưu chi phí khi chọn lựa.

Quà tết giá lẻ là như thế nào ?

Khi mua quà tết với số lượng ít, giá thành mà đơn vị cung cấp quà tết hamper sẽ tính bạn với giá lẻ. Quà tết giá lẻ là cách gọi để chỉ một set quà tết được mua bán với giá lẻ, thường được niêm yết cố định cho một phần quà khi áp dựng với số lượng ít. 

Trên thị trường hiện nay, mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những chính sách bán lẻ và bán sỉ cũng như giá thành sẽ có sự khác nhau tuy không đáng kể. Ví dụ có nơi chỉ cần mua từ 3 phần quà là khách hàng đã được hưởng giá sỉ (trong định mức). Tuy nhiên có đơn vị yêu cầu người mua phải đặt từ số lượng 10 - 20 sản phẩm hoặc hơn để có được mức giá sỉ, nếu không toàn bộ đơn hàng vẫn là giá bán lẻ của từng ản phẩm cộng gộp lại. Và khi các bạn đặt đơn hàng với số lượng lớn, chắc chắn sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi đến từ đơn vị cung cấp quà tết.

Ta có thể thấy, túi quà tết giá lẻ có mức giá trên một chiếc sản phẩm quà tết, điển hình như hộp quà tết, túi quà tết, giỏ quà tết. Và tất nhiên khi mua với số lượng ít giá lẻ, các bạn sẽ không được hưởng chiết khấu cao cũng như chính sách hậu mãi như các đơn hàng giá sỉ số lượng lớn.

Mua quà tết 2021 cần chú ý những điều gì ?

Giá lẻ thường là giá bán ra của một sản phẩm, nên chắc chắn không thể tốt bằng giá sỉ, bởi giá sỉ đã được hưởng chiết khấu khi mua nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là khi mua lẻ bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn, bởi vẫn có những mẹo đơn giản giúp bạn mua quà tết giá lẻ không khác gì giá sỉ. Dưới đây là một số gợi ý:

Thứ nhất, có thể chọn mua quà tết theo combo của đơn vị cung cấp quà tết. Combo chính là một phần quà kết hợp giữa nhiều tặng phẩm khác nhau, hoặc cùng một sản phẩm nhưng với số lượng lớn. Khi set combo, bên bán đã cân nhắc kỹ các thành phần, làm sao để mức giá của một combo sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng tặng phẩm nhằm thu hút khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Thứ hai, mua quà tết khi có các chương trình ưu đãi giảm giá: Nhằm thu hút khách hàng, một số shop quà tặng có thể tung ra các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn mua quà biếu tết vào những thời điểm này. Để làm được điều này các bạn cần theo dõi thị trường quà tết thường xuyên để nắm bắt được.

Trên đây là những chia sẻ của Anh Minh Gift về quà tết giá lẻ 2021, để có được những món quà tết độc đáo, ý nghĩa, giá thành phải chăng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Tin đăng cùng chuyên mục