Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cần Mở Đại Lý Chuyên Bán Sơn Epoxy 2 Thành Phần (Sơn PU)

Thông tin mua bán
Mã tin
V116779
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
579
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Gia Phúc
Điện thoại
0934986630
Địa chỉ
105/12 Nguyễn Thị Tú – P.Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân – Tp.HCM
Nội dung chi tiết
TỔNG ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN PU (SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN) GIÁ RẺ NHẤT
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC chuyên cung cấp sơn PU hai thành phần chuyên dụng trong phòng lạnh PU Flowcrete HF và Harddener nhà xưởng, tầng hầm, xí nghiệp may, chế biến hải sản, môi trường ẩm ướt, xe tải xe nâng… đặc biệt cường độ cứng của sơn PU epoxy này rất thuận lợi cho quá trình đi lại, chống axit, những dụng cụ nặng hay nhẹ khi rơi xuống sàn bê tông vẫn không bị vỡ ra từng mảng, cháp vá, dù bị nước mưa ẩm ướt không hề bong tróc,vẫn bóng sáng dễ quét và lau chùi thoải mái.

Sơn PU Epoxy 2 thành phần là sơn công nghiệp (còn gọi là lớp áo sắt của sàn bê tông) đã được một số nước dùng rộng rãi như :Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Campuchia, Mianma, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Nga, Lào, Philippin,…Sơn lăn epoxy PU, Sơn tự san phẳng PU, Sơn tự tràn PU, Sơn đổ PU, Sơn tự chảy PU, Sơn tự Cân bằng PU, Sơn PU tự trải, Sơn PU tự dàn trải, Sơn PU tự trải phẳng, Sơn PU Epoxy dày 1 ly, Sơn PU Epoxy dày 2 ly, Sơn PU Epoxy dày 3 ly.

Kính chúc quý nhà thầu, chủ đầu tư tin dùng chủng loại sơn mới ra của công ty. Đảm bảo chất lượng là tuyệt vời và niềm tin vào sơn công nghiệp nền PU Epoxy hai thành phần trong và ngoài nhà xưởng là khỏi lo bảo hành, sữa chữa, dù sàn cũ 20 năm vẫn có thể dùng được cực kỳ hiệu quả và chất lượng tốt.
Quý khách cần tư vấn về cách chọn màu sơn hoặc lựa chọn sản phẩm sơn nước nội thất phù hợp cho công trình, thì xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

 Nhà thầu thi công sơn epoxy uy tín tại Việt Nam!
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại 24/24. 
HOTLINE:  0934.986.630 Ms.Phượng
Tin đăng cùng chuyên mục