Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cung cấp hộp nhựa đựng cherry có lỗ thoáng khí

Thông tin mua bán
Mã tin
V311086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cherry là một loại trái cây nhập khẩu, được mệnh danh là "siêu trái cây", bởi chứa trong cherry có nhiều vi chất và sắt giúp tạo hồng cầu, tăng cường miễn dịch. Hộp nhựa đựng cherry là loại bao bì sẽ giúp bạn phân chia và đóng gói gói cherry thành trọng lượng 1kg, 500g và 300g dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Bên cạnh đó hộp nhựa đựng cherry sẽ hỗ trợ giúp bảo quản trái cherry tốt hơn bởi hộp nhựa có lỗ thoáng khí hạn chế tối đa tình trạng hấp hơi cherry, làm úng quả, giảm giá trị của loại trái cây cao cấp như cherry.
 
Hộp nhựa trong đựng cherry là 1 trong những dòng sản phẩm đóng gói trái cây chủ lực của RVC. Hộp nhựa cherry được khách hàng lựa chọn vì có kích thước phù hợp, chiều cao hợp lý, thiết kế với đường gân sọc cứng cáp, vừa giúp bảo quản cherry tốt hơn lại vừa giúp khách hàng có thể chồng các hộp lên nhau mà các sản phẩm khác không có. 
Bên cạnh đó, cherry là loại trái cây cao cấp nên sử dụng hộp nhựa trong là cực kì phù hợp, góp phần gia tăng giá trị, bởi hộp nhựa có độ trong suốt cao, thiết kế sang trọng, tinh tế.
Mua hộp nhựa đựng cherry của RVC mang lại hiệu quả kinh tế như thế nào?
- Mẫu mã đa dạng, phù hợp đóng gói cherry thành nhiều trọng lượng khác nhau
- Tiện lợi và đóng gói nhanh : thiết kế nắp liền thân đi kèm nút bấm mang lại hiệu năng đóng gói nhanh và sự tiện lợi cho khách hàng
Giá hộp nhựa cherry cực kì cạnh tranh: không làm gia tăng quá cao chi phí đóng gói ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm và lợi nhuận của đơn vị
- Đóng gói gọn nhẹ không tốn diện tích: bởi chi phí thuê mặt bằng ngày càng cao. Nếu chỉ để làm kho chưa hàng thì quá tốn kém.
 
Thông tin địa chỉ bán hộp nhựa cherry:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P. Hiệp bình chánh, Q. Thủ đức, TPHCM
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984 - 090909 5062
Tin đăng cùng chuyên mục