Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Địa chỉ cung cấp hộp nhựa trái cây cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V313736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2019
Hết hạn
08/11/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hộp nhựa đựng trái cây là xu hướng sử dụng bao bì trong kinh doanh và đóng gói trái cây. Hộp nhựa trái cây rất phổ biến hiện nay sử dụng để đóng gói và phân phối trái cây tươi. Ngoài là dạng bao bì dùng để đóng gói, hộp nhựa trái cây đẹp còn mang yếu tố bảo quản với tính năng vượt trội so với các chủng loại bao bì khác. Hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì hữu ích sẽ giữ được độ tươi ngon, hấp dẫn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, ấn tượng khi mua hoa quả tại cửa hàng bạn.
 
Giá trị mà hộp nhựa trong đựng trái cây mang lại:
- Giá trị thẩm mỹ: với màu sắc trong suốt, từ bên ngoài hộp, khách hàng có thể quan sát tình trạng quả, màu sắc và độ tươi ngon của trái cây mà không bị cản trở tầm nhìn.
- Giá trị cảm nhận sản phẩm:  hộp nhựa đựng trái cây có các lỗ thoáng khí giúp trái cây giúp khách hàng có thể ngửi được mùi hương đặc trưng của từng loại trái cây cực kì hấp dẫn.
- Giá trị bảo quản và giá trị kinh tế: các lỗ thoáng khí được thiết kế trên hộp nhựa đựng trái cây còn có tác dụng tránh hiện tượng hấp hơi làm trái cây nhanh chín. Đồng thời độ cứng cáp của hộp giúp bảo vệ trái cây tránh ngoại lực tác động, hạn chế hao hụt.
- Sự tiện lợi: dễ dàng vận chuyển, ship trái cây cho khách hàng, giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng 
 
Khi mua hộp nhựa trái cây tại RVC, hộp được đóng gói cẩn thận trong thùng carton 5 lớp rất gọn gàng vừa giúp tiết kiệm không gian lưu trữ hàng hóa vừa bảo quản hộp tốt hơn, tránh bụi bẩn mất vệ sinh, hay móp méo hộp trong quá trình vận chuyển. Hộp nhựa trái cây tại RVC luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, không cần phải chờ đợi. Chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ, RVC sẽ giao hàng đến ngay cho bạn.
 
RVC là địa chỉ cung cấp hộp nhựa trái cây cao cấp, có các giấy tờ kiểm định bao bì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và an toàn với người dùng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không sử dụng nguyên liệu không đảm bảo an toàn dùng làm bao bì..
 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
Tin đăng cùng chuyên mục