Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dịch thuật Báo cáo tài chính uy tín tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V405931
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tú
Điện thoại
0942644337
Địa chỉ
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

 

Báo cáo tài chính được xem như là 1 thư ký thống kê lại tất cả hoạt động kinh doanh và liên quan đến ngân sách của 1 doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, đối với 1 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hay những doanh nghiệp đang hợp tác kinh doanh có yếu tố nước ngoài thì việc dịch thuật Báo cáo tài chính sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ khác là vô cùng quan trọng.

Với mong muốn tháo bỏ rào cản về mặt ngôn ngữ, mong muốn cùng khách hàng hợp tác để tạo nên sự thành công, Cty dịch thuật Tân Việt đã xây dựng cho mình 1 đội ngũ nhân viên dịch thuật về chuyên nghành kinh tế tài chính đồ sộ, am hiểu sâu rộng về các thuật ngữ chuyên nghành, luôn cập nhật những thong tin mới nhất cho lĩnh vực Báo cáo tài chính, đội ngũ biên dịch được đào tạo chuyên môn bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật Báo cáo tài chính. Kết hợp cùng với những chuyên gia thẩm định hồ sơ ưu tú, đội ngũ nhân viên, cộng tác viên tài năng, nhiệt tình. Tân Việt cam kết sẽ cung cấp cho khách hang những bản dịch Báo cáo tài chính về mặt nội chung, chuẩn xác về format, thể hiện đúng văn phong, ngữ nghĩa, thuật ngữ chuyên nghành, dịch vụ khách hàng 24/7, cam kết bảo mật hồ sơ của khách hành 1 cách tuyệt đối.

Hãy thử liên hệ với công ty dịch thuật Tân Việt, trao cho chúng tôi một cơ hội cũng như cho mình một cơ hội hợp tác mới để tạo nên những trãi nghiệm những dịch vụ tốt nhất bạn nhé, công ty dịch thuật Tân Việt cam kết sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt

VP Hà Nội: hanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800

Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình

VP Sài Gòn: saigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

 

Tin đăng cùng chuyên mục