Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dịch thuật báo cáo tài chính tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V405920
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tú
Điện thoại
0942644337
Địa chỉ
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

 

Để biết được tình hình tài chính, tình hình kinh doanh và các luồng tiền của 1 một doanh nghiệp thì doanh nghiệp đó phải lập 1 báo cáo tài chính. Đặc biệt đối với các tập đoàn đa Quốc gia, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, thì việc lập một báo cáo tài chính bằng tiếng nước ngoài là việc làm thường niên. Tùy thuộc vào ngôn ngữ chung của công ty mà các bản báo cáo tài chính sẽ được dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau.

 

Nhưng điều khiến cho các tập đoàn đa quốc gia, các Doanh nghiệp bối rối là làm sao để tìm được một nơi dịch thuật uy tín cung cấp những bản chuyển ngữ báo cáo tài chính  một cách chính xác, đúng chuyên nghành là đều không hề dẽ dàng. 

 

Hiểu được nổi lo lắng đó của khách hàng, Công ty CP Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Việt đã được thành lập. Với đội ngũ người biên dịch hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề dịch thuật, đã và đang làm việc tại các tập đoàn lớn, không chỉ am hiểu về ngôn ngữ cần dịch mà người biên dịch ở công ty dịch thuật Tân Việt còn có một sự hiểu biết sâu rộng về chuyên nghành Kinh tế - Tài chính - Kế Toán, đã từng tham gia dịch nhiều báo cáo tài chính các tập đoàn lớn, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vô cùng tốt, nhanh chóng, uy tín và chất lượng, giá cả lại vô cùng phù hợp điều kiện kinh tế của khách hàng. Nên hãy đến thử một lần hợp tác làm việc với công ty Dịch thuật Tân Việt chúng tôi bạn nhé.

 

*Liên hệ với chúng tôi theo địa sau:

 VP Sài Gònsaigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

 Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục