Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dịch thuật hồ sơ thầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V405939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tú
Điện thoại
0942644337
Địa chỉ
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

 

Các công ty trong nước muốn tham gia đấu thầu các  dự án nước ngoài hoặc các công ty nước ngoài muốn tham gia vào các dự án ở Việt Nam thì cần phải chuẩn bị cho mình bản dự thầu bằng tiếng Anh hoặc bằng các thứ tiếng khác theo yêu cầu của bên mời thầu. Bản dịch thuật hồ sơ đấu thầu phải được chuyển ngữ một cách chính xác, đúng nội dung, bộc lộ được những điểm mạnh của công ty tham gia dự án đấu thầu.

Để có được những bản dịch chất lượng cao, nội dung logic, lập luận rõ ràng như vậy, đòi hỏi người biên dịch phải có năng lực chuyên môn thực sự. Chỉ khi khách hàng đến với Cty dịch thuật chuyên nghiệp tân Việt, tại đây chúng tôi đã xây dựng cho mình một đội ngũ biên dịch nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang tham gia dịch thuật cho các dự án thầu lớn trong và ngoài nước, cùng đội nhũ nhân viên, cộng tác viên có trình độ chuyên môn cao Tân Việt cam kết sẽ hoàn thành dự án của khách hàng đúng thời hạn, cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, tại đây bạn sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ vô cùng tốt, giá cả lại vô cùng phù hợp với ngân sách của công ty mình.

Tân Việt sẽ giúp cho công ty của bạn trúng thầu, mang lại cho bạn 1 hồ sơ dự thầu chính xác đúng nội dung, nhanh chống để thuyết phục đối tác của mình.

 

Thông tin liên hệ

Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt

VP Hà Nộihanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800

Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình

VP Sài Gònsaigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục