Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dịch vụ bốc xếp Anh dương nhận bốc xếp trên địa bàn hà nội .

Thông tin mua bán
Mã tin
V276738
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ánh Dương
Điện thoại
0967899222
Địa chỉ
1/62/41 Bùi Xuân Trạch
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp Anh dương nhận bốc xếp trên địa bàn hà nội

Chúng tôi chuyên nhận bốc xếp các loại hàng hóa trên địa bàn Hà Nội. Bốc xếp Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, đóng gói hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Bốc xếp Hà Nội nhận bốc xếp hầu hết các mặt hàng như lúa gạo, cà phê, thực phẩm, hàng bách hóa tổng hợp, rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, xi măng, gỗ, sắt thép, cho đến những mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật bốc xếp cao như đồ thủy tinh, gốm sứ…

Qúy khách hàng đang có hàng hóa về cần đội ngũ bốc xếp, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Với giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn bốc nhanh gọn an toàn. Chúng tôi bốc xếp tất cả các loại hàng hóa.

     Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bốc xếp, lấy uy tín và số lượng nhân viên đông là thế mạnh. Chúng tôi cung ứng được một lượng nhân viên lớn trên địa bàn Hà Nội. Các công ty ký hợp đồng bốc xếp lâu dài và công ty luôn bình ổn giá cho quý khách hàng khi hàng về đêm cũng như ngày, ngày thường cũng như ngày lễ.

 

Chúng tôi làm việc 24/24h kể cả các ngày lễ tết. Gía thành luôn bình ổn và không thay đổi.

Có xuất hóa đơn GTGT 10%

Liên hệ : 0967.899.222

Là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội. Ánh Dương chuyên cung cấp đội ngũ bốc vác, cửu vạn với số lượng đông và giá thành rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, dù ít hay nhiều, có nhu cầu thuê theo tấn, theo xe, công nhật, công khoán chúng tôi đều đáp ứng được và đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho hàng hóa của các bạn.

 Nhân Viên của Ánh Dương cử đi đều có đạo đức tốt, tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành công việc theo đúng hợp đồng, đúng tiến độ đã bàn giao với khách hàng. Thái độ thân thiện, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng trong điều kiện cho phép.

Nhận được yêu cầu thuê cửu vạn từ phía khách hàng qua số điện thoại : 0967.899.222

Chúng tôi sẽ lắng nghe, phân tích yêu cầu và có những giải đáp thắc mắc của quý khách . Chúng tôi báo giá nhanh qua điện thoại và cho nhân viên đến khảo sát thực tế sau 30p để tư vấn, lắng nghe ngày giờ quý khách cần thuê vận chuyển. Để đưa giá thành rẻ nhất cho quý khách.

 Sau khi thống nhất được phương án cần vận chuyển, chúng tôi ký hợp đồng và tiến hành bốc xếp vận chuyển theo yêu cầu đã được bàn ở trên.

    Dịch vụ bốc xếp cửu vạn tại Hà Nội đang và vẫn sẽ là một dịch vụ không thể thiếu trong tình hình kinh tế xã hội hiện nay. Liên hệ với Công Ty CUU VAN để có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ mà mình đang sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục