Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Điều hòa Hydrid kết hợp nước nóng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V664886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2024
Hết hạn
16/01/2025
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TRƯƠNG THỊ THU SƯƠNG
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cải tiến đột phá một cách hoàn hảo, tận dụng nguồn nhiệt thải ra từ máy điều hòa nhiệt độ để làm nóng nước là giải pháp vừa tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường.

Máy điều hòa Hydrid cải tiến tạo ra nước nóng bằng nhiệt thải từ quá trình làm lạnh.

Giải pháp điều hòa Hydrid kết hợp nước nóng hoạt động theo nguyên lý lấy khí nóng từ dàn nóng của thiết bị điều hòa vào hệ thống và hệ thống sẽ đẩy không khí nóng này phục vụ cho việc làm nóng nước...

Điều hòa Hydrid kết hợp nước nóng mang lợi ích cho người sử dụng:

  • Tiết kiệm điện năng: Vì nhiệt thải được sử dụng để làm nóng nước nên điện năng tiêu thụ hằng năm giảm xuống xấp xỉ 35% so với việc dùng riêng máy điều hòa không khí và máy nước nóng.
  • - Cực kỳ an toàn điện (so với hệ dùng sợi đốt) : Nhờ môi chất trao đổi nhiệt bằng Gas điều hòa. Nước được làm nóng bằng nhiệt thải ra từ dàn nóng của điều hòa, không dùng điện để đun nóng trực tiếp như bình nóng lạnh. Thiết bị an toàn đối với người sử dụng không bị rò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Hiệu suất được nâng cao: Sự kết hợp của công nghệ inverter, động cơ DC, máy nén swing và những công nghệ tiên tiến khác giúp thiết bị nâng cao hiệu suất năng lượng khi vận hành và đạt được hệ số COP cao.
  • Vận hành êm ái: Độ ồn của sản phẩm là 22 dB (A) ở chế độ dàn lạnh hoạt động êm của model FTKS25D và 45 dB (A) ở chế độ dàn nóng hoạt động êm của model 3MKS80F. Công suất có thể giảm khi lựa chọn chế độ hoạt động êm. Dữ liệu dựa trên “Ví dụ về các mức độ âm thanh”, Bộ Môi trường Nhật Bản, ngày 12/11/2002.
  • Linh hoạt trong thiết kế: Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Loại treo tường, loại giấu trần nối ống gió, loại cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn. Dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài. Chiều dài đường ống dài, tăng tính linh hoạt trong lắp đặt. Điều khiển cục bộ từ xa tiện lợi.

Để tiết kiệm chi phí cho gia đình, cơ sở kinh doanh của bạn. Hãy chọn giải pháp cải tiến điều hòa Hydrid kết hợp nước nóng.

Vì sao chọn chúng tôi để lắp đặt điều hòa Hydrid kết hợp nước nóng:

Avil VietNam  là đơn vị chuyên Sản Xuất Thiết Bị Trao Đổi Nhiệt . Chúng Tôi sẵn sàn đáp ứng yêu cầu OEM / OMD của Quý Khách Hàng .

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi chúng tôi sẽ đáp ứng và mang đến công trình của bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất với Giải Pháp đột phá về Công Nghệ Nhiệt tiết kiệm điện tối đa .

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 084 0919007133 để được hỗ trợ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục