Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Đơn vị cung cấp container uy tín. LH: 0918827139

Thông tin mua bán
Mã tin
V086497
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2016
Hết hạn
19/11/2017
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Container Miền Nam
Điện thoại
0918827139
Địa chỉ
Cao tốc Mỹ Phước - tân Vạn
Nội dung chi tiết

Container được xem là ngành phổ biến nhất hiện nay vì tính ứng dụng khá tiện lợi của container trong các ngành nghề như xây dựng, may mặc, thực phẩm khô.....

Dù là ngành nghề nào container cũng có thể là bạn đồng hành cùng các bạn trong công việc vì hiện nay container đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng, trong có container được sử dụng nhiều ở mục đích:

+ Làm kho chứa hàng: với đặc tính kín nước, kiên cố container thích hợp cho việc trữ hàng hóa, làm kho mà không sợ bị mất mát hư hỏng. Ngoài ra, rất nhiều công ty, xí nghiệp vận chuyển hàng hóa như các mặt hàng may mặc, hàng thực phẩm khô...

+ Làm văn phòng, nhà ở: hiện nay rất nhiều công trình xây dựng, người ta không còn làm nhà tạm , lán như trước, thay vào đó công ty đầu tư hẳn văn phòng bằng container rất chuyên nghiệp,mát mẻ thoải mái chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả công việc tốt hơn. Tính về lâu dài, bạn sẽ sử dụng container đến khi hoàn thành và bạn sẽ vận chuyển đến nới khác để tiếp tục các công trình khác mà không cần mất thời gian phải dỡ bỏ nhà tạm hay lán như trước đây Và khi bạn không còn nhu cầu sử dụng container sẽ thanh lí lại cho nhà cung cấp.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp container kho, văn phòng các loại khách hàng có nhu cầu container vui lòng liên hệ: 0918827139để được hỗ trợ. Ngoài ra để khách hàng có nhiều sự chọn lựa để tiết kiệm chúng tôi có cho thuê container các loại ngắn hạn và dài hạn.

Tin đăng cùng chuyên mục