Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Giấy sử dụng trong ngành may là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V434167
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2022
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
3m team
Điện thoại
0333 222 626
Địa chỉ
21/2/3/4 Đường số 7 – P. Linh Xuân – TP. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Có thể thấy rằng, hiện nay giấy cho ngành may mặc sử dụng rất nhiều loại giấy khác nhau như: giấy bìa lưng, giấy sơ đồ. Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp may mặc, sẽ lựa chọn những loại giấy khác nhau. Vậy các dòng giấy sử dụng cho ngành may mặc là gì? Công dụng mà các loại giấy này mang đến là gì cho ngành may mặc?

 

Giấy cho ngành may mặc là gì?

Như đã nói trên, hiện nay có rất nhiều loại giấy sử dụng cho ngành may mặc hiện nay. Cụ thể như sau:

Giấy bìa lưng dùng cho giấy ngành may

 

Đây là loại giấy được làm từ nhựa hoặc giấy, đặt ở phía phần lưng áo để giúp chiếc áo giữ phom dán dễ dàng trong quá trình đóng gói. Loại giấy này thường có độ cứng vừa phải, phù hợp để sử dụng trong mọi trường hợp để giúp quần áo không bị hư hỏng, nhăn nheo.

Giấy sơ đồ dùng cho giấy ngành may

Giấy sơ đồ là một trong những loại giấy sử dụng chủ yếu trong ngành may mặc. Các sản phẩm áo quần sẽ được sắp xếp trong cùng một cỡ hoặc nhiều kích cơ trên bề mặt giấy này, sao cho các yêu cầu kỹ thuật đảm bảo và các diện tích được sử dụng phải là ít nhất. 

 

Loại giấy này chủ yếu được sản xuất bằng bột giấy tái sinh, bột giấy tinh chế và bột pha. Loại giấy sơ đồ đa dạng mẫu mã, màu sắc nên thường dùng để làm vẽ sơ đồ may dễ dàng. Người may có thể vẽ trực tiếp lên giấy rồi đo may sản phẩm may mặc theo giấy sơ đồ một cách dễ dàng. Hiện nay, có các dòng giấy sơ đồ như: Gerber, Lector, GGS, GGT,…Tùy thuộc vào từng nhu cầu sẽ lựa chọn được loại giấy phù hợp.

Công dụng của giấy ngành may mặc

Tùy thuộc vào từng loại giấy sẽ thực hiện một nhiệm vụ và mang đến những công dụng khác nhau đối với ngành may mặc. Đối với dòng giấy sơ đồ giúp công việc may mặc dễ dàng hơn khi được vẽ trước sơ đồ. Đồng thời, loại giấy này còn có khả năng chống bụi bẩn và thấm nước giúp quá trình may mặc và bảo quản sản phẩm quần áo đảm bảo hơn.

Còn đối với giấy bìa lưng sẽ có công dụng giúp giữ quần khi đóng gói được giữ đúng phom dáng. Bên cạnh đó, khi sử dụng loại giấy này sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp may một cách dễ dàng. Bởi khi khi sử dụng giấy bìa lưng giữ phom quần áo sẽ đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng, đồng thời còn có khả năng chống ẩm mốc rất hiệu quả đáng để đầu tư.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về từng loại giấy ngành may mặc và công dụng của chúng. Để có thể mua được những loại giấy này chất lượng, giá tốt, cung cấp số lượng lớn xin vui lòng liên hệ Bao bì Đại An Phát để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

 

Liên hệ với chúng tôi

ĐỊA CHỈ

– Văn Phòng: 21/2/3/4 Đường số 7 – P. Linh Xuân – TP. Thủ Đức

– Xưởng 1: Số 551/335 Đường Lê Văn Khương – P. Hiệp Thành – Quận 12

– Xưởng 2: Số 25/63/17/4 Khu phố 6, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

– Xưởng 3 : Số 19/13, Đường Vĩnh Phú 35, KP Tây – P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

 

E-MAIL

daianphat.packaging@gmail.com

Wensite : baobidaianphat.com/

 

ĐIỆN THOẠI

0333 222 626

Tin đăng cùng chuyên mục