Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hãy đến với dịch vụ may đồng phục bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trong công việc?

Thông tin mua bán
Mã tin
V221890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu cong tin
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hình ảnh có liên quan

      Hiện giờ thì đồng phục là trang phục rất đa dạng và được ưa chuộng, đồng phục ra đời với mục đích tạo ra 1 dòng y phục để dùng cho những người cùng làm trong 1 công ty, một tổ chức cơ sở, 1 trường họcbệnh việnthẩm mỹ viện ….. Nhằm tạo ra gắn kết giữa những thành viên với nhau. Khi các doanh nghiệp vững mạnh trên thị trường nhu cầu may đồng phục ngày càng nâng cao cao thì các xưởng và cơ sở vật chất may đồng phục tràn trề với các đơn đặt hàng của doanh nghiệp. Bởi lẽ đồng phục biểu đạt tính nhiều năm kinh nghiệm và là 1 trong các dụng cụ quảng cáo hình ảnh, nhãn hàng cho doanh nghiệp rất có ích.

     Để may được bộ đồng phục hợp thời trang, dành cho nhóm người lao động viên phân phối cũng như khối văn phòng, thường quý người dùng sẽ mất khá phổ thông thời gian tìm kiếm đối tác thực hiện công tác tạo ra những bộ đồ hợp với màu chủ đạo cũng như mang cá tính hình ảnh của mình, hãy đến với Dịch vụ may đồng phục chúng tôi là Công ty nhận may đồng phục công ty với giá rẻ lớn mạnh nhất, có vị thế số 1 trong ngành may, gia công đồng phục tại Việt Nam và vươn mạnh ra thị trường quốc tế. Dịch vụ may đồng phục chúng tôi luôn cải tiến và hoàn thiện nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị với văn hóa đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục

       Dịch vụ may đồng phục chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống sung túc hơn cho công nhân, nhân viên, mang về lợi nhuận cao cho công ty và đóng góp nhiều hơn cho các chương trình phúc lợi xã hội.

      Bạn có thể chọn lọc đồng phục với nhiều loại chất liệu khác nhau, rộng rãi là áo sơ mi Tuy nhiên mới đây chất liệu Áo thun được tiêu dùng cũng hầu hết do tính thả sức và dễ dùng của chúng.

Kết quả hình ảnh cho đồng phục

      Chúng tôi với kinh nghiệm may đồng phục đa dạng năm, sẽ trả lời cho bạn loại vải bạn nên chọn cho cái đồng phục của bạn. Và bề ngoài theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về dòng đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo 1 số mẫu đồng phục “hot” nhất. Từ đó bạn có thể tậu được cho mình một chiếc đồng phục đẹp và ấn tượng nhất.Với các điểm hay sau đây:

--> kiểu dáng bắt mắt đa dạng.

--> Chất liệu bền và thấp.

--> Form đẹp,may theo size, theo số đo.

--> Đúng tiến độ , giao hàng miễn phí tận nơi.

--> phổ biến khuyến mãi dành cho quý khách.

 

Thông điệp rút cục chúng tôi gửi tới khách hàng hàng:

      Hãy chọn cho mình, cho công ty một đồng phục chất lượng từng tuyến đường kim mũi chỉ; để bạn tự tin gặp quý khách, tự tin sáng tạo; tự tin xử lý công việc và kể cả tự tín trong cần lao chân tay; công tác thường ngày của Các bạn vì “Nếu bạn không thể chuyên nghiệp hơn đối thủ cạnh tranh; hãy mặc đẹp hơn họ.” và “Đối với tôi, phong cách là 1 bí quyết biểu đạt bản thân. Bạn ăn mặc ra sao sẽ đề cập lên con người bạn thế nào.”. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Website: http://dongphucthaihoa.vn hoặc Điện Thoại: (028) 2200 1770 – Hotline 0939 883445, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

 
Tin đăng cùng chuyên mục