Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hộp nhựa trong đựng sấy hồng dẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V315685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
13/11/2020
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
0909095062
Email
Địa chỉ
11 đường số 7, khu phố 7
Nội dung chi tiết
Hồng khô sấy được làm từ trái hồng tươi có hình dạng dẹp dẹp, tròn đều, ở giữa lõm xuống, xung quanh hơi phồng lên trông như loại mứt đóng bằng khuôn, vị dẻo dai và ngọt đượm. Ngoài phương pháp hút chân không thì sử dụng hộp nhựa đựng hồng sấy dẻo là phương pháp đóng gói cực kì được khách hàng ưa chuộng để bày bán và phân chia hồng khô theo từng trọng lượng khác nhau
 
Mua hộp nhựa đựng hồng khô tại RVC, sẽ làm tăng giá trị sản phẩm, giúp hồng khô đẹp và bắt mắt hơn trong mắt khách hàng khi trưng bày trên kệ hàng. 
Bên cạnh mức giá thành cực kì cạnh tranh thì khách hàng luôn của RVC hài lòng về chất lượng, bởi hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PET trong, loại nguyên liệu an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người sử dụng. Hộp đựng hồng khô có độ sáng bóng, cứng cáp, mẫu mã sang trọng, nâng tầm giá trị trái cây.
 
Hộp nhựa trong đựng hồng dẻo của RVC có đầy đủ giấy kiểm nghiệm độ an toàn nhựa đạt tiêu chuẩn để bán hàng trong các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi. Với bề mặt hộp lớn sẽ giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn thương hiệu sản phẩm, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm trái cây của đơn vị bạn.
 
Thiết kế tối ưu cùng sự sang trọng của dòng sản phẩm hộp nhựa trong của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản hồng khô nói riêng và các loại trái cây khác.
 
Khi có nhu cầu mua hộp nhựa Jadebox đựng trái cây nông sản, hãy đến với RVC:
 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062
Tin đăng cùng chuyên mục