Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V059621
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2019
Hết hạn
11/11/2024
Xem :
25042
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngoc Thanh
Điện thoại
0779625524
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay viên cồn khô & cồn thạch được sử dụng nhiều khi so với bình gas trong những tiệc tùng, hàng quán, nhà hàng vì đặc tính tiện lợi & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch đối với những người bắt đầu kinh doanh chỉ cần ít kinh phí. Chúng tôi sẽ tư vấn đến quí vị một cách thực tiễn công thức sản xuất cồn khô và cồn thạch.

Đặc biệt, tôi sẽ chỉ dẫn dành cho quí vị một cách miễn phí làm các loại nước tẩy rửa thông dùng sau đây: nước rửa chén bát, nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa toilet và nước lau kính,...

Xin Liên hệ số điện thoại và Zalo: 077.9625.524 (Mr. Thành).



Cách thức sản xuất Cồn Thạch

Hiện nay hàng cồn thạch được sử dụng rộng rãi nếu so với sản phẩm cồn khô do các ưu điểm. Cách thức làm cồn thạch không có dùng nhiệt cho nên rất là dễ làm & trang thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt sản phẩm cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi cho việc làm sạch bếp cồn. Không có khói độc & làm cho cay mắt cho nên rất là an toàn đối với người tiêu dùng.

Các chi phí đối với trang thiết bị sản xuất cồn thạch dao động dao động 10 đến 20 triệu, nhà xưởng trung bình 16 mét vuông là có thể sản xuất được dành cho quy mô vừa và nhỏ. Hay nếu như quý vị có điều kiện tiêu thụ sản phẩm cồn thạch với sản lượng nhiều thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100 - 200 triệu để sản xuất với quy mô to hơn.

Qui trình công nghệ làm Cồn Khô

Cách thức sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không mang khói gây hại. Chất lượng cục cồn khô cứng, dễ dàng vận chuyển và không có chảy nước. Giá cả có thể cạnh tranh.

Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho quí vị ba công thức sản xuất cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Quí vị có thể thay đổi được chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị làm đơn giản, chỉ cần gia công ở các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

Cách làm Cồn Gel

Cồn gel khi cháy có mùi hương dễ chịu & không gây hại mắt. Cách làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Và không dùng nhiều thiết bị hoặc đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Những chi phí đầu tư bau đầu rất nhỏ. Có thể làm được hơn 1 tấn cồn gel/ngày.

Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho các bạn trực tiếp làm ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch cùng với những thiết bị hoặc nguyên vật liệu được tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí tư vấn với một sản phẩm cồn gel, cồn khô hoặc cồn thạch là năm triệu.

Xin Liên hệ Số đt hay Zalo: 077.9625.524 (A. Thành).

Tin đăng cùng chuyên mục