Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Mở đại lý sơn - Nhà phân phối sơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V347025
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2022
Hết hạn
28/02/2023
Xem :
814
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lumar Paint
Điện thoại
0898527407
Địa chỉ
35 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Mở đại lý sơn là một trong số các lựa chọn kinh doanh thông minh hiện nay. Nhất là đối với những ai đang tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp. Bởi tốc độ phát triển đô thị hóa hiện tại rất cao, kinh tế ngày càng phát triển nên nhu cầu về sơn là rất lớn.

Thực ra kinh doanh sơn không quá phức tạp. Điều quan trọng nhất là bạn cần được hướng dẫn từng đường đi nước bước bởi một chuyên gia kinh nghiệm trong chốn thương trường. Từ cách chuẩn bị mặt bằng đến những phương thức tiếp cận khách hàng. Từ những tính toán lượng hàng cần nhập đến việc xoay vòng đồng vốn… Tất cả đều cần hướng dẫn từ những người đi trước.

1. Lựa chọn hãng sơn để mở đại lý kinh doanh
Thị trường sơn hiện nay chia làm 4 phân khúc. Phân khúc cao cấp gồm những thương hiệu như: Dulux, Mykolor, Nippon, Jotun, Lumar với đặc điểm có nhà máy và hệ thống phân phối. Nhóm thứ 2 là các thương hiệu phân khúc trung bình khá, kế đến là nhóm phân khúc trung bình thấp, cuối cùng là các cơ sở sản xuất.

Mở đại lý sơn - Nhà phân phối sơn

 

Các hãng sơn cao cấp trên thị trường


Không có một hãng sơn nào phù hợp hết với tất cả mà phụ thuộc tình hình, tài chính của mỗi đại lý. Với các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Mykolor, Nippon sẽ giúp bạn dễ bán được hàng nhưng chiết khấu chắc chắn sẽ hơi thấp và điều kiện để mở đại lý cũng khắt khe hơn. Ở sơn Lumar, đây cũng là dòng sơn cao cấp tiêu chuẩn châu Âu nhưng vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam. Nên hiện đang có chương trình chiết khấu ưu đãi 40-50% giá thị trường với các chính sách hỗ trợ đại lý như: thiết kế & thi công bảng hiệu, kệ trưng bày, danh thiếp, bảng màu,.. và kỹ năng bán hàng, kiến thức về sơn. Với dòng sơn nhóm trung bình thấp, cơ sở sản xuất nên cẩn thận hơn, hãy kiểm tra sản phẩm, xem giấy chứng nhận để không làm mất uy tín của cửa hàng.

2. Mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn

Lumar Paint hiện đang ưu đãi cho đối tác chỉ với 50 triệu để mở đại lý cấp 1, với chiết khấu 40%, hỗ trợ thu hồi hàng nếu không bán được và nhiều chính sách hỗ trợ đại lý.

Với phương châm "Hợp tác cùng phát triển", mỗi đại lý đều được hỗ trợ hết mình bằng những nỗ lực, nhiệt huyết và sự đam mê, trung thực trong kinh doanh của toàn thể đội ngũ nhân viên. Chính vì thế, Lumar Paint ngày càng được củng cố khi ngày càng có nhiều đối tác mới thông qua các đại lý hiện có của công ty. Lumar Paint giờ đây đã là một thương hiệu được tin cậy đối với những chủ đầu tư có nhu cầu mở đại lý sơn.


3. Lumar Paint - Sản phẩm sơn tiêu chuẩn châu Âu

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống. Tất cả dòng sơn của Lumar Paint đều được sản xuất với quy trình tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.
 

Mở đại lý sơn - Nhà phân phối sơn - 2
Sơn Lumar - Sơn cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ này đòi hỏi sự đầu tư rất cao vào dây chuyền máy móc, phải là những trang thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Đức, Đan Mạch. Quan trọng hơn, đội ngũ nhân sự vận hành máy phải có trình độ, tư duy thẩm mĩ cao và được đào tạo bài bản bởi chuyên gia suốt một thời gian dài để điều chỉnh sản phẩm phù hợp với môi trường Việt Nam. Nhờ tính năng vượt trội về chất lượng và độ an toàn, thân thiện với con người và môi trường sống, mỗi dòng sản phẩm sơn Lumar Paint đều mang trong mình niềm tự hào về thương hiệu sơn trang trí Việt sẽ bay cao, vươn xa và hội nhập với thị trường quốc tế.

Hiện nay Lumar Paint đang cung cấp các sản phẩm sơn như: Sơn bóng, sơn lót, sơn chống thấm, sơn dầu với công nghệ Nano tạo nên chất lượng vượt trội cho bề mặt sơn có độ phủ cao, che lấp tốt; Độ bám tốt, không bong tróc; Chống rêu mốc tối đa; Bền màu cùng thời gian dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Những lợi ích khi quý khách hợp tác mở đại lý, nhà phân phối sơn cùng sơn Lumar

- Hỗ trợ trưng bày sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp

- Hỗ trợ bảng hiệu, danh thiếp, catalogue...

- Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên thị trường được đào tạo chuyên nghiệp .

- Thủ tục mở đại lý đơn giản nhanh chóng.

- Chiết khấu cao - Thưởng hấp dẫn

- Hỗ trợ truyền thông Marketing Online: Facebook, Google.


4. Kinh nghiệm cần biết khi mở đại lý sơn
- Khảo sát thị trường: Bạn cần phải biết được khu vực bạn muốn kinh doanh đã có cửa hàng sơn nào chưa? Mặt hàng chủ yếu là loại sơn nào? Mức giá trung bình là bao nhiêu? Đặc biệt, khu vực bạn định mở cửa hàng tình trạng dân cư thế nào,… Từ đó lựa chọn các hãng sơn cho phù hợp.

- Tìm hãng sơn giá tốt, chất lượng cao: Trong kinh doanh nói chung và kinh doanh sơn nói riêng thì tìm nguồn hàng luôn quan trọng, làm sao để vừa có giá ưu đãi tốt, vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đừng tham hàng kém chất lượng vì giá rẻ, lợi nhuận trước mắt mà đánh mắt uy tín của đại lý.

- Tận dụng tối đa các kênh bán hàng: Bạn nên tận dụng các kênh bán hàng Online vì đây là xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Có thể tận dụng Facebook, trang thương mại điện tử để bán hàng,… Kết hợp bán hàng Online là cần thiết nên làm. Tuy vậy, khách hàng muốn đến tận cửa hàng để lựa chọn và xác định chất lượng sản phẩm, vì thế hãy lên kế hoạch quảng cáo trực tiếp tại cửa hàng dưới các hình thức như làm biển bảng khi có ưu đãi hoặc phát tờ rơi để thu hút khách hàng đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn.


Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc dự định mở đại lý sơn Lumar Paint. Xin vui lòng để lại thông tin bên dưới để Lumar Paint hỗ trợ bạn nhiều hơn.

Mở đại lý sơn - Nhà phân phối sơn - 4

Tin đăng cùng chuyên mục