Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Nên mua tiền ảo nào? Có nên đầu tư Ethereum

Thông tin mua bán
Mã tin
V404594
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
78
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Nên mua tiền ảo nào? Có nên đầu cơ Ethereum Coin? Cách đầu tư vào Ethereum như thế nào? Làm sao để tham dự chơi Ethereum hiệu quả năm 2017 – 2018? Ethereum có lừa đảo hay đa cấp không? Cần bao nhiêu tiền để chơi Ethereum?..Tất cả sẽ được Truesmart giải đáp dưới đ'y, ví như bạn là một người ưa thích và mong ước tham gia vào thị trường tiền điện tử hay tiền kỹ thuật số, đặc thù là Ethereum (ETH) thì chúng ta không nên bỏ qua bài này.

Thời đại của tiền điện tử

 

 

chắc hẳn hiện nay chúng ta đã không còn quá lạ lẫm với các khái niệm tiền điện tử (tiền ảo, tiền kỹ thuật số hay tiền thuật toán) tại Việt Nam, tiêu biểu như Bitcoin, Ethereum hay Ripple các đồng coin lớn nhất trên thị trường và được sử dụng đa dạng. Nhờ các tính năng nổi bật và áp dụng có ích trong thực tại như thanh toán online nhanh chóng, giá cả rẻ, không có bất kỳ công ty hay nhà nước nào quản lý, tính thanh khoản cao và mang tính chất số hóa.

Có nên đầu tư vào Ethereum? Hướng dẫn đầu tư ETH đơn giản nhất

Tiền điện tử càng ngày càng được nhiều người yêu thích, trên thế giới đã có không ít đất nước ưng ý tiền điện tử (đặc biệt là Bitcoin và Ethereum) như một phương thức thanh toán hợp lệ, người d'n có thể dùng Bitcoin hay Ethereum để sắm hàng hóa, dịch vụ trên internet và trả tiền cho những khoản phí cá nh'n khác. Trị giá của những đồng bạc số cũng trong khoảng đó mà tăng một cách đột biến. Một điều mà có nhẽ bạn chưa biết về Bitcoin và Ethereum – hai đồng bạc công nghệ số to nhất thế giới:

 

Cách đây khoảng 7 năm, tức năm 2010, giá 1 Bitcoin chỉ có 0,003 đô la (khoảng 68.000 VNĐ) hiện nay giá 1 Bitcoin đã lên tới 4.300 đô la gấp khoảng 1.433.333 lần. Còn với đồng bạc Ethereum thì sao? Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng đàn em Ethereum lớn mạnh rất mạnh, tính từ đầu năm 2017 cho tới hiện tại giá Ethereum đã tăng cường sắp 40 lần, từ 8 đô la Mỹ lên 300 đô la Mỹ. Các Báo cáo biết nhắc này chắc hẳn sẽ khiến chúng ta ko còn phải nghi ngờ gì về mai sau của hai đồng tiền này cũng như thị phần tiền điện tử.

 

Thời đại của tiền điện tử Ethereum có lừa đảo hay đa cấp không?

Ethereum lừa đảo, đồng bạc Ethereum là mô hình đa cấp,..Mình nhận được tương đối phổ thông c'u hỏi dạng như thế này và mình có thể khẳng định Ethereum không phải lừa đảo hay đa cấp gì cả. Ethereum là một nền tảng Blockchain mạnh mẽ, hiện nay cực nhiều các đồng coin khác đều tăng trưởng dự trên nền tảng của Ethereum và xếp sau Ethereum là các tập đoàn công nghệ khổng lồ như Microsoft, Intel,..

 

đa dạng người mới tham gia vào thị phần tiền điện tử thường bị các cá nh'n, công ty mời chào tham gia đầu tư vào các Công trình như vậy Ethereum hoặc mạo xưng Ethereum, việc của họ đơn thuần là đổ tiền vào và không cần làm gì cả, cứ tới cuối tháng là nhận % lãi xuất lên tới 50% – 100%, thậm trí nhận luôn trong ngày. Các mô nghe đâu thế này được gọi là “HYIP” hay đầu tư siêu lợi nhuận và 100% là lừa đảo, vấn đề đơn thuần là sớm hay muộn thôi.

 

điển hình mình có thể kể đến là “Ethtrade” một Dự án trước đ'y vẫn được phổ biến người tung hô là “tiềm năng” với những gói đầu cơ lãi suất khôn xiết quyến rũ, nhưng mới đ'y đã chính thức giới hạn hoạt động và ko trả lại tiền cho những nhà đầu cơ (lừa đảo, Scam). Cho nên, trước khi đầu tư bạn nên Nhận định thật kỹ về thị phần này và đồng bạc mà các bạn muốn đầu tư, đừng nôn nóng và tham lam rất có thể các bạn sẽ phải nhận “quả đắng”.

Ethereum có lừa đảo hay đa cấp không? Vậy có nên đầu cơ vào Ethereum không?

“Nên”! Với cá nh'n mình thì mình nghĩ các bạn nên đầu cơ vào Ethereum (hoặc Bitcoin) nếu như các bạn đang kiếm tìm một đồng coin trong hàng nghìn đồng coin trên thị trường tiền điện tử để tham gia đầu cơ. Bản th'n mình đã tham gia thị phần này cách đ'y 3,4 năm, mình cũng đã đầu cơ vào Bitcoin, Ethereum và 1 vài Altcoin khác, các bạn bè mình rất nhiều người đã “giàu lên” nhờ tiền điện tử chỉ trong vòng vài tháng tới 1 năm.

Mình thường xuyên theo các tin tức và cập nhật biến động thị phần trong khoảng các chuyên gia vốn đầu tư hàng đầu toàn cầu, theo 1 vài chuyên gia Phân tích thì trong tương lai giá trị của Ethereum hay Bitcoin sẽ tăng cường, thậm trí tăng cường gấp phổ thông lần. Tuy thế, mình vẫn chú ý với các bạn đầu tư tài chính luôn tiềm ẩn rủi ro, cơ hội có nhưng rủi ro cũng luôn dình dập, các bạn nên xác định điều này trước lúc đầu tư, mình chỉ đưa ra các lời trả lời còn quyết định chung cuộc vẫn là ở các bạn.

đầu tư chơi Ethereum cần bao phổ thông tiền?

Hiện tại giá 1 ETH = $294.16 khoảng 6.700.000 VNĐ, tuy nhiên, lúc đầu cơ các bạn không một mực phải tìm chí ít là 1ETH mà các bạn có thể tậu 0.1ETH (670.00VNĐ) hoặc thậm trí là 0.01 (67.000VNĐ). Đ'y cũng là một Về ưu điểm của các đồng tiền công nghệ số, đơn vị nhỏ nhất của ETH là 0.00000001 ETH. Thế nên, để đầu tư vào Ethereum bạn không cần có quá phổ biến tiền, cái này phụ thuộc vào số vốn bạn có, có phổ thông thì chơi phổ biến mà có ít thì chơi ít.

Mình sẽ hướng dẫn bạn cách để tính ra trị giá VNĐ của một vài lượng ETH cố định. Cái này có thể những người mới Tìm hiểu vẫn còn tương đối “mông lung” mình trước đ'y cũng vậy thôi, nên mình nghĩ hướng dẫn thêm cũng ko thừa. Để tính ra số tiền VNĐ bạn sẽ dùng: Số lượng ETH x tỷ giá VNĐ của ETH hiện tại = VNĐ. Để xem tỷ giá VNĐ của ETH và các coin khác các bạn vui lòng nhấn vào đây.

Ví dụ: bạn có 0.1ETH và tỷ giá hiện tại của ETH đang là 6.700.000 VĐN => 0.1 x6.700.000 = 670.000 VNĐ .

Biểu đồ giá Ethereum bắt đầu từ xây dựng thương hiệu Hướng dẫn cách đầu cơ Ethereum uy tín, hữu hiệu 2017 – 2018

Đ'y sẽ là phần mình trả lời nghi vấn “đầu tư Ethereum như thế nào” hay “cách đầu cơ ETH hoàn hảo, uy tín và an toàn trong năm 2017 – 2018,..”. Để tham gia đầu cơ chơi Ethereum thường sẽ có 2 cách phổ quát là:


đầu tư tìm bán Ethereum kiếm lời

  •  


đầu cơ sắm máy đào Ethereum

  •  

tuy thế, trong khuôn khổ bài này mình sẽ chỉ hướng dẫn các bạn cách 1 là “Mua bán Ethereum kiếm lời” thôi nhé. Vì cách này là cách đầu cơ phổ biến nhất hiện nay, cũng là cách dễ chơi ai cũng tham gia được. Còn với cách đầu tư thứ 2 “mua máy đào Ethereum” đòi hỏi bạn phải có kiến thức về ph'n cứng máy tính, thông đạt về các thuật toán đào Ethereum,..nói chung tương đối khó và người mới thì không nên tham gia. Với hình thức sắm bán Ethereum kiếm lời sẽ có 2 cách chính nữa là đầu tư Ethereum dài hạn và đầu tư Ethereum ngắn hạn .

Nhưng vì bài viết này mình dành cho những người mới tham gia nên mình sẽ hướng dẫn luôn cách đầu cơ dễ nhất, an toàn nhất và đa dạng người tham gia nhất đấy là “Đầu tư Ethereum dài hạn”.

đầu cơ Ethereum dài hạn là như thế nào? Đầu cơ Ethereum dài hạn là như thế nào?

Nó chỉ đơn giản là các bạn sắm khi giá tốt và đợi giá lên cao rồi bán đi kiếm lời mà thôi. Để đầu tư tìm bán Ethereum bạn cần làm 2 việc:

- Tạo một chiếc “Ví” để lưu trữ ETH

- mua ETH rồi chuyển vào Ví

Để tạo ví ETH bạn có thể sử dụng Coinbase hoặc MyEtherWallet là hai dịch vụ ví online lưu giữ ETH nhiều nhất hiện tại, mình vẫn đang sử dụng Coinbase giao dịch rất nhanh và phí thương lượng cũng tốt. Bạn xem hướng dẫn tạo ví Ethereum dưới đây:

Sau lúc đăng ký tài khoản xong Coinbase hay MyEtherWallet sẽ sản xuất cho các bạn một liên hệ ví ETH, giờ bạn cần tìm Ethereum trên những sàn tiền ảo ETH tại Việt Nam rồi chuyển ETH vào liên hệ ví vừa mới tạo là xong. Do vậy nên tìm bán ETH ở đ'u uy tín, giá tốt và an toàn? Cách tìm Ethereum như thế nào? Mình có hai chọn lọc tốt nhất cho các bạn là BuysellETH và Remitano, đây là hai sàn hay nói chuẩn xác hơn là chợ trung gian sắm bán Ethereum lớn nhất ở Việt Nam.

 

BuysellETH được xem là sàn Việc ban đầu của Việt Nam còn Remitano nổi danh trong khoảng lâu là sàn tìm bán Bitcoin uy tín, vừa qua Remitano đã cung ứng thêm dịch vụ mua bán Ethereum. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong khoảng A – Z cách tìm và bán ETH trên hai sàn giao dịch này ở bài sau

tham khảo thêm Nên mua tiền ảo nào.

Tin đăng cùng chuyên mục