Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Nha container nhanh chong - tien loi. LH: 0918827139

Thông tin mua bán
Mã tin
V087822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2016
Hết hạn
03/12/2017
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Container Miền Nam
Điện thoại
0918827139
Địa chỉ
Cao tốc Mỹ Phước - tân Vạn
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhiều khu vực được đưa vào dự án qui  hoạch, nhiều hộ dân phải di tán đến nới ở mới, tuy nhiên cũng có rất nhiều dự án qui hoạch treo, chưa thỏa thuận được đền bù mà dân cũng không thể xây nhà ở vì không biết khi nào dự án triển khai, giấy phép xây dựng.....Chính vì vậy, việc chọn cho mình một ngôi nhà di động có thể di chuyển bất cứ lúc nào trong trường hợp này là kế sách hay nhất. Một ngôi nhà di động, có thể di chuyển??? Có vẻ hơi lạ và khó thực hiện cho ý tưởng này, thực chất thì nhà ở rộng rãi như những nhà xây và có thể di chuyển trong trường hợp này rất khó, tuy nhiên để có một ngôi nhà tránh nắng mưa, sinh hoạt ấm cúng là điều hoàn toàn có thể chỉ với thùng container.

 

 Container với đặc tính kín nước, kín sáng, kiên cố, vững chãi nên sẽ rất thích hợp cho việc tránh nắng, mưa nhưng đó cũng là khuyết điểm mà nhà container cần tránh. Mọi vấn đề đều được giải quyết dưới đôi bàn tay và óc sáng tạo của con người, đó là việc sử dụng các dụng cụ tiến hành cắt cửa đi , cửa sổ giúp thông thoáng, cách nhiệt giảm nóng, cách âm giảm ồn, lắp đặt hệ thống điện đi âm trong vách để chiếu sáng, sử dụng ván MDF tráng formica mang đến không gian sáng sủa, mát mẻ, trang bị hệ thống máy lạnh chống nóng và tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể ngăn phòng ngủ, phòng khách , nhà bếp, nhà vệ sinh....

 Nhà container đơn giản

Bên trong nhà container 

 

Bạn có thắc mắc về nhà ở container vui lòng liên hệ trực tiếp P. Kinh Doanh: 0918.827139 để đucợ hỗ trợ. Ngoài ra các bạn có thể tham quan trực tiếp tại Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn ( alo để hướng dẫn đường đi) để hiểu thêm về container dạng nhà ở.

Tin đăng cùng chuyên mục