Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Những cách tiếp thị kết liên không cần website

Thông tin mua bán
Mã tin
V403731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
lê hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những cách tiếp thị kết liên không cần website

Tiếp thị kết liên là một trong những hình thức tiếp thị liên kết đang trở nên khuynh hướng của thời đại 4.0. Đây là kỹ thuật giúp bạn cải thiện thu nhập một cách chính đáng mà ko cần bỏ ra số vốn quá lớn. Hình thức kinh doanh này hoạt động dựa trên việc các bạn trở nên đối tác của Tiếp thị liên kết không cần website của một nhãn hiệu hay nhãn hiệu nào đó. Bằng cách riêng của mình, các bạn chỉ cần dùng link sản phẩm được phân phối và khiến quý khách có hành động tậu hàng, lúc đấy bạn sẽ nhận lại % huê hồng tương ứng.

Làm tiếp thị kết liên không cần website, nghe có vẻ thiếu thực tiễn nhưng nó lại đang trở nên xu thế trong mô hình kiếm tiền online này. Việc thoát khỏi lối mòn lúc cứ mường tưởng tiếp thị kết liên đều phải cần website không chỉ giúp bạn thông minh hơn mà còn giảm được tương đối nhiều chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn tại sao vẫn có thể làm tiếp thị liên kết mà không cần website.

1. Tiếp thị kết liên (affiliate marketing) thực sự là gì?

 

 

2. Ưu điểm lúc làm tiếp thị kết liên không cần website?

Tiếp thị kết liên dĩ nhiền sẽ có các Ưu điểm so với việc tiếp thị bằng website, những nội dung chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn điều ấy.

Có hơn 1 lý do được đưa ra để các bạn nên làm tiếp thị liên kết không cần website

Tiết kiệm chi phí

Đây là điều đơn thuần dễ nhận thấy nhất khi bạn làm tiếp thị kết liên uy tín không cần website. Giả dụ may mắn các bạn là người biết về kỹ thuật, lập trình thì việc làm website không quá tốn kém, khó khăn.Tuy nhiên, đối với 1 vài người không chuyên sẽ phải thuê người lập cũng như quản lý website, điều này tốn kém tương đối nhiều giá cả. Ngoài ra, để website được phổ biến người biết đến, bạn còn phải chi tiền để chạy quảng bá cho nó lên top tìm kiếm. Nhìn chung có rất nhiều thứ phải chi trả để có một trang web.

một số thị phần “ngách” không cần tới website

Hiện nay có 1 số thị phần “ngách” của các ngành như vốn đầu tư, du lịch, chăm sóc sắc đẹp thật sự không cần tới website vẫn sống tốt. Những thông báo can dự tới các cấp này bạn hoàn toàn có thế san sớt trên những trang mạng thị trấn hội, các group liên quan. Vừa giúp người đọc dễ tiếp cận lại có khả năng lan tỏa mạnh mẽ.. Vả lại, các ngành càng can hệ đến thanh niên lại càng không cần website bởi họ đã có đủ thông tin từ những nền tảng mạng thị trấn hội như Facebook, Instagram, Youtube,...

Mạng phố hội được ưa chuộng hơn website

Đây là điều mà ai cũng tiện dụng cảm thấy bởi các tính năng nổi trội mà những nền tảng mạng phường hội đem đến. Lượng người mua cũng như dành thời kì cho những trang mạng thị trấn hội nổi trội hơn rộng rãi so với những trang web nên việc tận dụng mạng phường hội để làm tiếp thị kết liên thay cho website là điều cực kỳ có lợi.

 

3. Một vài hình thức làm tiếp thị liên kết ko cần website

Tiếp thị kết liên qua Instagram

tương tự với Facebook, mạng phố hội hình ảnh Instagram cũng mang đến các tuyệt vời khăng khăng trong việc làm tiếp thị liên kết thay cho website. Giao diện thời trang, hình ảnh chỉn chu, có đầy đủ các tính năng phát trực tiếp, IGTV,...giúp cho lượng truy vấn cập trên trang mạng xã hội này rất to. Rộng rãi người nức danh hay influencer cũng chọn Instagram làm kênh thông tin review những sản phẩm mà họ đã sử dụng kèm với đường link tậu hàng trực tiếp.

tiếp thị liên kết qua Instagram

Làm tiếp thị liên kết Instagram là xu hướng hiện nay

Tiếp thị kết liên qua Facebook

Facebook đang được xem là môi trường làm tiếp thị liên kết tối ưu nhất bởi tính năng lan tỏa mạnh mẽ của nó. Facebook cho phép các bạn san sẻ thông tin dưới phổ thông hình thức khác nhau như hình ảnh, video,...nên khả năng sáng tạo content trên Facebook cũng đa dạng không kém các website.

 

Chỉ mỗi trang tư nhân của bạn đã thu về một lượng to đối tượng quý khách là các bạn bè trên facebook. Nếu như trang tư nhân càng phổ biến bạn bè hoặc lượt theo dõi thì khả năng làm tiếp thị liên kết thành công sẽ cải thiện lên đáng nhắc.

tiếp thị liên kết qua Facebook

Bất cứ ai cũng có thể làm tiếp thị kết liên Facebook mà ko cần website

Tiếp thị kết liên Youtube

Youtube được biết đến là trang web video cường thịnh hành nhất hiện nay. Khả năng kiếm tiền online từ việc cung cấp nội dung trên trang web này cũng đáng được chứng minh rất rõ ràng. Vì có cả âm thanh và hình ảnh nên việc quảng cáo sản phẩm trên youtube tạo độ tin tưởng hơn các dụng cụ PR khác.

 

Không chỉ có thế, lượng view của youtube cũng thuận lợi hơn website. Giả dụ nội dung đủ chất lượng, thú vị thì lượng view khôn xiết dài lâu mà không cần can thiệp quá phổ quát tới kỹ thuật.

tiếp thị liên kết qua Youtue

Youtube hiện nay đang là mảnh đất mỡ màu để làm tiếp thị liên kết.

Tiếp thị liên kết qua Tik Tok

Tik tok được biết đến là trang mạng phố hội video của Trung Quốc đang rất được yêu thích khoảng thời kì vừa qua. Theo số liệu Thống kê, lượt vận tải xuống của app này mỗi ngày vượt qua cả Instagram và Youtube. Tính năng video phổ quát, nội dung hí hước sáng tạo tất nhiên âm nhạc độc đáo giúp cho mạng xã hội này thu hút hồ hết bạn teen, đặc biệt là những đối tượng trong độ tuổi 20.

 

nhận thấy tiềm năng nhộn nhịp khi PR trên Tik tok, đã có không ít affiliate marketer tận dụng mạng xã hội này để kết nối sản phẩm với người xem. Tương tự với cách thức thực hiện ở những mạng phố hội khác, các Published cũng chèn những đường link sản phẩm dưới mỗi video đăng chuyên chở, ví như khách hàng hứng thú với sản phẩm trong video thì có thể nhấn vào đường link và mua hàng.

tiếp thị liên kết qua Tik Tok

Tik tok hiện nay đang trở thành môi trường làm affiliate tương đối hiệu quả

Tiếp thị liên kết bằng Google Adwords

Chạy PR Google Adwords là một trong những cách làm tiếp thị ko cần website. Đây là hình thức bạn trả tiền cho Google để nó lăng xê trang bán hàng của các bạn. Nhắc đơn thuần, sau khi các bạn chi trả tiền lăng xê, Google sẽ đẩy trang bán hàng của các bạn lên các vị trí cao trên top tìm kiếm.

 

lúc đó ví như người mua tậu từ khóa nào đấy liên quan đến sản phẩm mà các bạn đang bán thì trang của các bạn sẽ nổi lên Trước tiên. Trong khoảng đó tăng khả năng đưa quý khách đến landing page và quyết định tậu sản phẩm.

 

4. Lời kết

Sau khi đọc nội dung của bài viết, có lẽ bạn đã tự tư vấn được thắc mắc vì sao làm affiliate marketing ko cần website. Lối mòn website thỉnh thoảng khiến bạn mất khá phổ quát giá cả trước lúc mang đến thành tựu một mực. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách làm tiếp thị liên kết hiện đại và tân tiến và tận dụng tốt những thứ mình đang có để kiếm tiền online.

 

Tin đăng cùng chuyên mục