Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Những yếu tố ảnh hưởng lên top khi thiết kế website bất động sản

Thông tin mua bán
Mã tin
V107891
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Thiệu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển vượt bậc của internet, ngày nay khi có nhu cầu mua nhà đất, đầu tư bất động sản người ta thường có xu hướng nghiên cứu kỹ trên internet

Đó là lý do khiến website bất động sản ra đời và hoàn thành ngày càng tốt nghĩa vụ đem lại sự tiện lợi hơn nữa cho cuộc sống con người.

 

Chính vì lẽ đó, website bất động sản gặp khá nhiều trở ngại từ những đối thủ cạnh tranh. Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO chính là cách hiệu quả để đưa website của bạn lên top dễ dàng.

 

 Những yếu tố ảnh hưởng lên top khi thiết kế website bất động sản

 

 

Lựa chọn từ khóa phù hợp

Không có bất cứ mẫu số chung nào cho việc lựa chọn từ khóa. Tuy nhiên, những nhà thiết kế website chuyên nghiệp cho rằng bạn nên dựa vào xu hướng tra cứu của khách hàng để đưa ra từ khóa phù hợp. Từ khóa được lựa chọn không cần thiết là từ quá cạnh tranh mà nên lựa chọn những từ có độ an toàn cao hơn, hoặc từ khóa phụ để tranhs việc không đủ sức cạnh tranh với những đối thủ mạnh thực sự.

Sau khi lựa chọn từ khóa, không nên nhồi nhét từ khóa một cách miễn cưỡng. Điều này sẽ khiến website của bạn bị đánh giá thấp và thuật toán mới của các công cụ tìm kiếm không khuyến khích điều này. Hãy đưa từ khóa vào một cách tự nhiên nhất để đạt hiệu quả tối đa.

Lựa chọn tên miền

Bạn nên lựa chọn tên miền đơn giản, chứa từ khóa chính tuy nhiên không nên lồng ghép từ khoa vào tên miền nếu như dịch vụ của bạn quá dài. Tên miền ngắn gọn được khuyên dùng nhiều hơn để đạt hiệu quả tối đa trong sản xuất và kinh doanh.

Lựa chọn tên miền bạn cũng nên tránh những tên miền gần giống nhau hay những tên miền diễn tả nội dung giống nhau. Google sẽ không đánh giá cao điều này.

 

Link liên kết

 

 Những yếu tố ảnh hưởng lên top khi thiết kế website bất động sản

 

Link liên kết là cách hiệu quả giúp bạn điều hướng đến nôi dung dịch vụ khác của mình. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là bạn tùy ý chèn link quảng cáo khiến khách hàng có cảm giác khó chịu như bị làm phiền.

Một website đạt chuẩn nên điều hướng những link này 1 cách hợp lý nhất, khi thật sự có nhu cầu tìm hiểu thêm về những dịch vụ, thông tin liên quan đến nội dung đó. Link liên kết phải thực sự hữu ích như khi làm nội dung về bất động sản khu vực Từ Liêm bạn có thẻ chèn link vào nội dung tình hình dân cư, các công trình thi công tại Từ Liêm…Đó chính là sự khác biệt tạo nên thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của bạn.

Là một trong những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu cả nước, sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu linh nghiệm trong thiết kế và tư vấn các vấn đề marketing online, Tam Nguyên Media luôn nỗ lực hết mình để đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Thiết kế website tại Tam Nguyên bạn không chỉ có được giao diện tuyệt đẹp, tính năng hữu ích mà còn có được những công cụ kinh doanh trực tuyến hiệu quả để phát huy tốt hơn nữa vai trò của website trong phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Nếu quý khách cần thiết kế website bất động sản tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục