Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Sàn KuCoin là gì? Tổng quan về sàn KuCoin và hướng dẫn mới nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V404936
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
103
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Bài viết sẽ tổng hợp các thông tin mới nhất về sàn KuCoin và hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản, cài đặt bảo mật và giao dịch trên KuCoin mới nhất 2020 (Do giao diện và cách thức bảo mật của KuCoin đã thay đổi so với các bài khác bạn đã đọc trên mạng. Sau bài viết này, bạn sẽ nắm được thông tin tổng quan nhất về sàn, cũng như một số thao tác cơ bản ban đầu khi bạn tiếp xúc với sàn KuCoin như đăng ký, cài đặt bảo mật, nạp và rút tiền nhé.

Sàn KuCoin là gì?

Sàn KuCoin là sàn giao dịch tiền mã hóa quốc tế (như các sàn khác bạn có thể đã nghe tên như Binance, Huobi và Okex) được thành lập vào tháng 9 năm 2017 với trụ sở đặt tại Singapore. KuCoin là loại sàn giao dịch tập trung (Centralized Exchange) tức là các giao dịch mua bán của nó được thực hiện trên sàn đều là ghi nhận dữ liệu trên cơ sở dữ liệu của sàn cả chứ không phải được thực hiện toàn bộ trên blockchain công khai nào đó (chỉ có thao tác nạp rút là có liên quan blockchain).

Hiện tại sau hơn 2 năm hoạt động, KuCoin đã mở rộng mạng lưới của mình ra rất nhiều quốc gia (Được xếp hạng top về globalization – toàn cầu hóa cuối năm 2019) và có cho mình đội ngũ quản lý cộng đồng trên 15 nước và hơn 5 triệu người dùng toàn cầu.

Sàn KuCoin

Hướng dẫn tạo các thao tác tại sàn KuCoin

1. Hướng dẫn tạo tài khoản sàn KuCoin

Bước 1: Truy cập vào link bên dưới

Đăng ký sàn KuCoin

Bước 2: Tại giao diện bạn có thể chọn “Phone” để đăng ký bằng số điện thoại hoặc bấm “Email” để đăng ký bằng email. Sau đó điền email và mật khẩu cho tài khoản KuCoin của bạn.

Bước 3: Nhấn Send Code và tick “I’m not a Robot” (hoàn thành captcha) để nhận mã xác minh qua email

Bước 4: Truy cập vào email và nhận mã code (giao diện mới có thể khác hình bên dưới 1 chút, chỉ cần đảm bảo email đến từ @kucoin.com là được)

Mã xác nhận mail sàn KuCoin

Email gửi mã code từ KuCoin có thể bị gửi đến mục Spam, bạn nhớ kiểm tra nếu ở Hộp thư đến chưa nhận được email này nhé.

Bước 5: Điền mã code vào trường “Email Verification Code”

Bước 6: Tick vào mục “I have read and agree to the Terms of Use” và nhấn “Sign Up”

Hoàn thành tất cả các bước trên là bạn đã đăng ký thành công tài khoản sàn KuCoin rồi. 

2. Hướng dẫn Bảo mật Tài khoản KuCoin

Ngay sau khi đăng ký thành công tài khoản KuCoin, điều bạn nên làm đầu tiên là cài đặt bảo mật 2 lớp (2FA)  thông qua Google Verification và cài đặt Trading Password để tăng tính an toàn cho tài khoản.

2.1. Cài đặt bảo mật 2 lớp Google Verification KuCoin

Bước 1: Từ màn hình chính, bạn nhấn vào biểu tượng hình đại diện tài khoản ở góc phải màn hình -> Nhấn Security Settings -> Ở mục Google Verification chọn “Set”

Bước 2: Bạn cần nhập mã code xác minh thông qua email để hệ thống biết được chính bạn đang yêu cầu bảo mật 2 lớp

Cài google 2FA sàn KuCoin

Bước 3: Quét mã QR code bằng ứng dụng Google Authenticator để ứng dụng có thể liên kết cung cấp mã code cho tài khoản của bạn.

Cài google 2FA sàn KuCoin

Bước 4: Nhập mã code tương ứng do ứng dụng này cung cấp vào mục “Google Verification Code” và nhấn “Activate”

Hoàn thành các bước trên là bạn đã kích hoạt thành công bảo mật tài khoản 2 lớp thông qua Google Authenticator rồi. Từ đây về sau, khi đăng nhập vào tài khoản KuCoin, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp Google Verification Code – là mật khẩu dùng một lần mà bạn có thể lấy từ ứng dụng Google Authenticator của mình.

2.2. Cài đặt Trading Password Mật khẩu giao dịch sàn KuCoin

Trading Password là mật khẩu bạn cần cung cấp khi muốn thực hiện các tác vụ quan trọng như giao dịch coin, rút tiền, tạo API trên sàn KuCoin, mật khẩu này giúp tăng thêm tính bảo mật cho số tiền của bạn, tránh trường hợp kẻ xấu chiếm tài khoản và tài sản của bạn. Lưu ý rằng Trading password khác với mã code bảo mật 2 lớp (2FA code)

Bước 1: Từ màn hình chính, bạn nhấn vào biểu tượng hình đại diện tài khoản ở góc phải màn hình -> Nhấn Security Settings -> Ở mục Trading Password chọn “Set”

Cài mật khẩu giao dịch sàn KuCoin

Bước 2: Bạn cần nhập mã code xác minh Google do ứng dụng Google Authenticator cung cấp để hệ thống biết được chính bạn đang yêu cầu cài đặt Trading Password

Cài mật khẩu giao dịch sàn KuCoin

Bước 3: Nhập Trading password gồm 6 chữ số và nhấn “Confirm”

Cài mật khẩu giao dịch sàn KuCoin

Như vậy, bạn đã cài đặt thành công Trading password cho tài khoản KuCoin. Khi thực hiện các thao tác như giao dịch, rút tiền, tạo API, bạn sẽ cần cung cấp mật khẩu này. Lưu ý ghi nhớ và lưu trữ mật khẩu này một cách cẩn thận nhé.

3. Hướng dẫn xác minh danh tính KYC sàn KuCoin:

Xác minh KYC là quá trình xác minh danh tính người dùng, giúp sàn giao dịch có thể hồi phục tài khoản của bạn một cách nhanh chóng hơn trong trường hợp bạn quên các thông tin truy cập hoặc tài khoản của bạn bị chiếm bởi kẻ xấu. Ngoài ra, bạn sẽ có được hạn mức rút tiền cao hơn nếu tài khoản của bạn đã KYC thành công.

Bước 1: Từ màn hình chính, bạn nhấn vào biểu tượng hình đại diện tài khoản ở góc phải màn hình -> Nhấn KYC Verification

Xác minh danh tính KYC sàn KuCoin

Bước 2: Nhấn “Start Verification” để bắt đầu quá trình KYC. Hệ thống mặc định chọn cho bạn “Individual Account” (KYC cho cá nhân). Ở đây mình cũng sẽ hướng dẫn cách KYC cho cá nhân thôi.

Xác minh danh tính KYC sàn KuCoin

Bước 3: Thực hiện KYC Cấp 1: Điền thông tin ở mục Basic Information, gồm các thông tin về tên, quốc tịch, loại giấy tờ tuỳ thân, số giấy tờ tuỳ thân. Nhấn Submit khi bạn đã điền xong.

Bước 4: Thực hiện KYC cấp 2: Sau khi nộp thông tin KYC cấp 1, bạn có thể tiếp tục thực hiện KYC cấp 2 để nhận được nhiều ưu tiên hơn trên sàn tiền ảo uy tín KuCoin.

Cụ thể bạn sẽ cần cung cấp các thông tin:

Các hình ảnh cần cung cấp là

  • Mặt trước giấy tờ tuỳ thân

  • Mặt sau giấy tờ tuỳ thân

  • Hình chụp bản thân bạn cùng với giấy tờ tuỳ thân cũng như một tờ giấy ghi những thông tin sàn yêu cầuXác minh danh tính KYC sàn KuCoin

Sau khi bạn hoàn thành tất cả các bước trên, đội ngũ KYC của KuCoin sẽ thông báo kết quả KYC trong vòng từ 1-3 ngày làm việc thông qua email.

Như bạn có thể thấy trong hình, quyền lợi khi đã thực hiện xong 2 bước KYC đã được tăng lên, cụ thể, hạn mức rút tiền tăng từ 2 BTC lên 100 BTC mỗi ngày. Bên cạnh đó, khả năng sử dụng dịch vụ giao dịch Tiền pháp định-Crypto cũng như Giao dịch Hợp đồng cũng đã được bổ sung.

Xác minh danh tính KYC sàn KuCoin

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài viết này, mình đã cùng các bạn đi qua một số thông tin tổng quan về sàn giao dịch tiền mã hoá KuCoin, cũng như một số thao tác cơ bản trên sàn giao dịch này. Trên sàn KuCoin, bạn có thể giao dịch một số loại token mà trên các sàn lớn chưa có, đây là một sàn giao dịch uy tín, đầy triển vọng phát triển. Hiện KuCoin được tin dùng bởi rất nhiều người dùng Việt Nam và cộng đồng KuCoin Việt Nam cũng hoạt động rất sôi nổi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục