Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Sơn epoxy KCC là dòng sơn chất lượng-uy tín số 1 hàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V124807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phượng Võ
Điện thoại
0934986630
Địa chỉ
105/12 Nguyễn Thi Tú - F.Bình Hưng Hòa B - Q.Bình Tân
Nội dung chi tiết

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC- HÃNG SƠN SỐ 1 HÀN QUỐC

Sơ lược về Sơn epoxy KCC?

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh của các khu đô thị lớn, các tòa nhà cao tầng mọc lên trên khắp đất nước, các nhà đầu tư tại Việt Nam, các nhà phân phối sơn hàng đầu. Để bắt kịp xu thế phát triển đó, nhiều doanh nghiệp xây dựng ngày càng hướng tới việc sử dụng các vật liệu mới nhằm tiết kiệm chi phí, tăng tiến độ xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Chính vì thế, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Phan Gia Phúc mạnh dạng hợp tác chiến lược lâu dài với Nhà máy sơn KCC Hàn Quốc để cung cấp sơn nước KCCsơn sàn công nghiệp KCC cho các nhà thầu trong và ngoài nước.

Với khả năng tiềm lực của Công ty Phan Gia Phúc, Nhà máy KCC đã ký hợp tác thỏa thuận phân phối sản phẩm : Sơn KCC – Sơn số 1 của Hàn Quốc cho các dự án trong và ngoài nước.

Bảng hợp tác giữa Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Phan Gia Phúc và Công ty TNHH KCC Việt Nam

Các dòng sản phẩm của Sơn KCC

Sơn chống bám bụi : Được thiết kế để ngăn chặn hiệu quả bụi phát sinh từ các tác động hoặc từ sự mài mòn trên vữa xi măng bằng cách tạo ra các màng dai có đặc tính chống hóa chất và chống thấm nước.

Sơn chống Axit ET5500 : Là loại sơn trải tự phẳng có khả năng kháng hóa chất và axit cao. Nó chuyên dùng để chống hóa chất và axit với độ bền cao, chịu tác động và chống mài mòn.

Sơn cho xử lý hồ nước thải EH173 : Là loại sơn gốc coal-tar epoxy 2 thành phần tạo nên lớp phủ cứng, chống nước biển, muối và các loại hóa chất.

Lớp chống thấm UC214/UC215 : Là loại sơn 2 thành phầm, gốc Polyurethane chống thấm với độ bám dính và co giãn cáo có khả năng che lấp các vết nứt trên bề mặt.

Sơn cho hồ nước sinh hoạt EP1775/ET5775 : Là loại sơn 2 thành phần, gốc epoxy, làm giảm sự mài mòn bê tông và chất ô nhiễm bê trong hồ nước chứa xi măng. Dùng cho bể chứa thực phẩm hoặc hồ chứa nước sạch mà không gây độc hại.

Sơn chống tĩnh điện : Là loại sơn sàn chống tĩnh điện, nó ngăn ngừa tại nạn có thể xảy ra ở nơi làm việc tiếp xúc vơi sự nhiễm điện, tĩnh điện và phóng điện.

Vữa epoxy : Là loại vữa nhựa cường lực cao, là lớp phủ sàn dùng nhựa Polymer đặc biệt có độ cường lực mạnh, được kết hợp với cát Silic Dioxit tạo nên sản phẩm ưu việt cho các khu vực xung quanh, nới có những tác động mạnh và mài mòn mạnh.

Công ty chúng tôi nhận thi công sơn epoxy sàn nhà xưởng trên toàn quốc, nhận công trình và thi công khắp các tỉnh thành. Giá thi công rẻ, thi công đúng hẹn, bảo hành công trình 1 năm, vật tư và nhân lực thi công chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Nhà thầu thi công sơn epoxy uy tín tại Việt Nam!

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại 24/24. HOTLINE:  0934.986.630 Ms.Phượng  or 0939.192.176 Mr.Nhựt
 “Đảm Bảo – Uy Tín – Chất Lượng Trên Từng m2 Sàn “

Tin đăng cùng chuyên mục