Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Thiết kế website bất động sản chất lượng tại Tam Nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V102241
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2017
Hết hạn
27/06/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Thiết kế website bất động sản đang ngày một được những doanh nghiệp bất động sản quan tâm, vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến quảng bá dịch vụ của họ. Dưới đây là những gì mà trong qúa trình thiết kế website, Tam Nguyên đã tổng hợp lại được và lưu ý lại cho khách hàng khi thực hiện thiết kế website bất động sản.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website bất động sản, Tam Nguyên đã có nhiều sản phẩm website thực tế cho nhiều doanh nghiệp. Bất động sản vốn là một nghề đặc thù và khá cạnh tranh, cho nên để mang lại hiệu quả cao thì ngoài việc lên chiến lược kinh doanh thì trươc hết cần có một website bất động sản chuyên nghiệp.

Dưới đây là những chú ý mà Tam Nguyên đúc kết trong nhiều năm kinh nghiệm về những yếu tố ảnh hưởng để chất lượng website bất động sản để những doanh nghiệp tham khảo và thử nghiệm.

1. Khách hàng mục tiêu

Trước khi bắt đầu thiết kế Web bất động sản, bạn cần phải nắm rõ được khách hàng mục tiêu của bạn là ai, họ có đặc điểm xã hội, tâm lý mua hàng, hành vi, hướng tiếp cận… như thế nào để có thể tạo ra được một website không những chất lượng mà còn phải mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nếu nhóm khách hàng của bạn nhắm đến là những người có thu nhập trung bình, thường thích nhà chung cư thì trang web của bạn nên được thiết kế mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Còn đối với những khách hàng có thu nhập cao, thích nhà mặt phố, biệt thự…thì website nên được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đến sự sang trọng, hiện đại…


 

Thiết kế website bất động sản chất lượng với 6 yếu tố

2. Nội dung đầy đủ, chuẩn xác

Khi đến với một website điều chúng ta cần là thông tin, trong lĩnh vực bất động sản, việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác giúp khách hàng có sự tin tưởng tới doanh nghiệp, khiến khách hàng quay trở lại website vào những lần tiếp theo.

Các website bất động sản có đặc thù là cung cấp dịch vụ. Vì vậy, bạn không cần tính năng mua hàng và thanh toán trực tuyến trên web. Mục đích của bạn là giới thiệu các khu căn hộ bán và cho thuê dịch vụ tốt nhất mà giá cả phải chăng đến khách hàng. Tùy thuộc vào dịch vụ bạn cung cấp để tạo website. Tuy nhiên bạn cần chú ý một số điểm sau:

– Thông tin về tên công ty, số điện thoại trên banner phải nổi bật, đặt ở những  vị trí người xem có thể nhận thấy dễ nhất.

– Cung cấp một cách chính xác thông tin dịch vụ

– Giới thiệu một số thông tin hình ảnh về dịch vụ bạn đang cung cấp (nếu có)

– Sử dụng các hình ảnh đẹp về sản phẩm để đưa lên website

– Các căn hộ giá rẻ, cao cấp nhất nên được đặt thông tin trên trang chủ

– Nên có nhiều tính năng hỗ trợ trực tuyến để tư vấn cho khách hàng.

 

Thiết kế website bất động sản chất lượng với 6 yếu tố

Trên đây là những yếu tố  quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm người dùng. Bạn cũng có thể thêm phần đánh giá của khách hàng về những công trình, ngôi nhà của bạn từng bán sẽ mang lại sự tin tưởng cho người dùng khi tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp. Bên cạnh đó thiết kế website bất động sản với giao diện đơn giản sẽ giúp khách hàng nắm được những thông tin quan trọng mà bạn muốn gửi đến.

3. Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm chính là nơi phân loại các dịch vụ mà bạn cung cấp. Các khu căn hộ, biệt thự bán và cho thuê, các khu nhà ở cho thuê theo vị trí địa lý, giá cả…. Bạn nên sắp xếp các thông tin này theo một trình tự và logic nhất định.

Tính năng danh mục sản phẩm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy ở website bất động sản, bạn nên thiết kế danh mục hợp lý để có thể có ấn tượng tốt nhất và giúp người dùng – khách hàng tìm đến thông tin họ cần một cách chính xác.

4. Cập nhật tin tức, thông tin cho khách hàng bằng trang Tin tức hoặc trang Blog

Thiết kế web bất động sản không chỉ tập trung vào phần “Bán nhà” , “quảng cáo” mà cũng nên cập nhật các tiêu điểm về thị trường nhà đất, các bài viết về phong thủy, cách chọn mua và thuê nhà… Những thông tin này sẽ rất hữu ích với khách hàng của bạn, hơn nữa nó còn giúp bạn tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm google bằng những bài viết, từ khóa khi khách hàng tìm kiếm những thông tin liên quan.

Vì vậy, đừng ngại ngần bỏ thời gian để cập nhật thông tin cho trang tin tức bởi đây chính là hình thức tương tác với khách hàng hiệu quả qua những thông tin hữu ích mà họ đang cần tìm kiếm.

5. Hình ảnh đẹp, chất lượng cao

Một bức ảnh có giá trị hơn cả ngàn lời nói, điều này đặc biệt đúng khi đặt trong thiết kế website thuộc các hãng bất động sản. Cho dù đó là một ngôi nhà với số phòng ngủ đúng như mong đợi của khách hàng, hay với mức giá hợp lý, ở một khu vực thuận tiện…nhưng nếu không có một bức ảnh chụp nào để giới thiệu về sản phẩm thì khách hàng cũng sẽ bỏ qua nó và tiếp tục tìm kiếm ở nơi khác.

Khi đi xem căn hộ, hay mảnh đất… người mua thường có xu hướng xem những gì, có phải là nội thất, ngoại thất của căn nhà. Ngoài ra họ còn xem phương hướng, đường dẫn vào, khung cảnh xung quanh… bởi vậy, để khách hàng có được những thông tin chính xác nhất, giống như họ đang đi xem một căn nhà thực tế,  bạn nên có những bức ảnh để mô tả những căn hộ đó rõ ràng cho khách hàng.

batdongsannhadautungoai

Một điều đặc biệt cần nhớ là những bức ảnh không được quá khác so với hiện trạng thực tế để tránh gây hiểu lầm cho khách hàng. Điều mà bạn cần làm là khiến cho khách hàng yêu thích ngay ngôi nhà đó nhờ vào những bức hình trên website của bạn, sau đó khám phá ra thực tế bên ngoài trông chúng còn đẹp hơn như vậy. Hãy để những bức ảnh trở thành công cụ marketing đắc lực cho website của bạn.

6. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Một chiêu để câu khách hàng vào website của bạn, hay để tăng traffic đó là tư vấn miễn phí cho khách hàng. Trong lĩnh vực bất động sản, giá trị của những sản phẩm thường rất cao, đổi lại người quan tâm hoặc có ý định mua thường có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc xung quanh những vấn đề về nhà đất. Bởi vây, đừng thấy phiền hà vì việc này, hãy trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp cho họ trước đã, rồi bán hàng sau. Chính bộ phận tư vấn sẽ là cầu nối giữ chân và mở rộng khách hàng từ những khách hàng cũ cũng như thuyết phục khách hàng mới đến với doanh nghiệp

Những kiến thức trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu quý khách cần thiết kế website du lịch tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục